+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Dung lật mặt khi Thái sắp thân bại danh liệt, mất cả căn nhà cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, Thái đối mặt với viễn cảnh mất đi tất cả, còn Dung đã không ngần ngại hé lộ âm mưu trả thù thâm độc.

    Trong tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, Thái đối mặt với viễn cảnh mất đi tất cả, còn Dung đã không ngần ngại hé lộ âm mưu trả thù thâm độc.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 25 đã lên sóng VTV3 vào tối 30/10 với những tình tiết khiến người xem vô cùng háo hức.

    Hiện tại, Thái (Ngọc Quỳnh) đã bắt đầu phải trả giá cho những việc làm trong quá khứ. Dù tìm được Trà (Lương Thanh) và Hùng nhưng Thái cũng chẳng hề cứu vãn được gì nhiều. Trong lúc giằng co, Hùng đã chạy trốn.

    Thái uy hiếp Trà nói ra sự thật.

    Thái chỉ còn có thể uy hiếp Trà, ép cô ta nói ra sự thật đằng sau chuyện hãm hại mình. Trà vốn cũng chỉ là một quân cờ, khi nhìn thấy Thái giơ dao lên đã sợ "mất mật" và khai hết về việc Dung (NSƯT Kiều Thanh) chỉ đạo mình làm việc, cũng như vai trò của thầy Thông (NSND Công Lý) trong vụ việc.

    Không thể lấy lại tiền, cũng chưa biết làm sao để xoay chuyển tình thế cứu công ty, Thái căm hận đòi gặp Dung để nói cho rõ ràng. Đã sớm đoán được động thái này, Dung bình tĩnh hẹn Thái gặp mặt trước mộ em gái mình.

    Gia đình Thái tan nát, còn công ty cũng đang rối ren, đây là lúc Dung không còn ngần ngại tiết lộ thân phận thật của mình. Mối quan hệ tốt đẹp ban đầu, giới thiệu cô luật sư có năng lực rồi dẫn dắt đến sự hợp tác với Chung Quyền, tất cả đã khiến Thái rơi vào cái bẫy mà Dung giăng sẵn.

    Dung lộ mặt thật với Thái, không ngần ngại nói rõ ý đồ trả thù cho em gái.

    Hiện tại, Dung bình tĩnh đứng trước mặt Thái giới thiệu mình là chị gái của Kiều Nhung, cô gái năm xưa anh ta đã phục bạc để rồi bỏ mạng trên bàn phẫu thuật. Lúc này Thái mới cảm thấy bàng hoàng và dần nhận ra bấy lâu nay mình đã rơi vào bẫy.

    Thái một mực phủ nhận việc mình có liên quan đến cái chết của người yêu cũ. Tuy nhiên, Dung đã biết hết sự việc Thái ép Nhung phá thai rồi cấu kết với bác sĩ làm giả hồ sơ để che giấu những việc làm nhơ nhớp của mình, sau đó ung dung lấy vợ sinh con, gây dựng công ty và sống cuộc đời hạnh phúc.

    Hiển nhiên, Dung chẳng thể nào tha thứ cho kẻ đạo đức giả, vô lương tâm khiến em gái mình bỏ mạng oan uổng. Cô quyết liệt muốn Thái trả giá, còn Thái cũng quyết "cá chết lưới rách", thề rằng nếu mình có chết cũng kéo theo Dung và đồng bọn xuống cùng.

    Tình hình của Thái nguy ngập đến mức ngay cả căn nhà mà anh ta đang sống cùng mẹ cũng không thể giữ nổi. Lúc này, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) thể hiện sự ủng hộ hết mình dành cho con trai. Dù Thái phạm nhiều sai lầm đến đâu, có đối xử với Khuê (Hồng Diễm) ra sao thì sau tất cả, anh ta vẫn là con của mình nên bà Hồng chỉ còn cách tha thứ, bảo bọc con trai trong lúc khó khăn sóng gió.

    Trong một lần Thái say khướt được Khuê chăm sóc, Thái mới nhớ được đến những điều tốt đẹp của vợ cũ. Dù vậy cũng chẳng ích gì, vì chính tay anh ta đã phá hủy tất cả.

    Hiện tại, Khuê bắt đầu tự tạo cho mình một cuộc sống mới tốt đẹp hơn với sự trợ giúp của Bảo (Hồng Đăng).

    Khuê bắt đầu đến chỗ Bảo làm việc.

    Khuê mang hồ sơ đến showroom gặp Bảo để được anh sắp xếp công việc. Hiện tại, sau khi đã hóa giải hiểu lầm, mối quan hệ của Bảo và Khuê ngày một tốt đẹp.

    Có thể thấy, đối với Khuê, Bảo không hề tỏ thái độ bài xích phụ nữ như trước đó. Thậm chí, Khuê là người phụ nữ hiếm hoi có thể khiến Bảo nói chuyện nhẹ nhàng và nở nụ cười.

    Điều này đã được chính những nhân viên ở showroom nhận ra. Chỗ làm của Bảo toàn những người thân thiện, thật thà nên Khuê cũng không gặp nhiều khó khăn khi hòa nhập cùng mọi người. Thậm chí, cô còn nhận lời nấu cơm trưa cho các nhân viên khác để kiếm thêm thu nhập.

    Khán giả không khỏi thấy vui mừng khi Khuê tìm được chỗ làm tốt và dần ổn định cuộc sống. Mặc dù vậy, cô vẫn còn không ít gánh nặng bởi người mẹ ham mê cờ bạc của mình. Nhà ở quê bị Thái bán, bố mẹ Khuê lên thành phố thuê nhà trọ ở rồi kiếm kế sinh nhai. Trong khi bố Khuê vất vả chạy xe ôm để kiếm tiền thì mẹ Khuê vẫn đặt niềm tin vào trò đỏ đen để đổi vận. 

    Ở một diễn biến khác của tập 25 Hoa hồng trên ngực trái, Khang (Trọng Nhân) biết được tin San (Diệu Hương) ly hôn nên thấy rất bàng hoàng. Chàng trai trẻ tưởng rằng vì chuyện "tình một đêm" với mình mà gia đình San tan nát nên đã đến hỏi rõ ràng.

    Khang chất vấn San về chuyện ly hôn.

    Thái độ của Khang khiến San cảm thấy "dở khóc dở cười". Quả thực trước đó San gọi Khang là "trẻ trâu" cũng không sai. Nếu muốn thành đôi với San, có lẽ Khang phải nỗ lực nhiều hơn nữa và trở thành một người đàn ông chín chắn hơn.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 26 sẽ lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 ngày 31/10.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-25-dung-lat-mat-khi-thai-sap-than-bai-danh-liet-mat-ca-can-nha-cuoi-cung-a298972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan