+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 21: Tuệ Lâm bị Minh "phũ" vẫn không thể dứt tình, chuyện "tay tư" ngày càng phức tạp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 21 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm không thể từ bỏ tình cảm với Minh dù bị anh thẳng thừng từ chối.

    Trong tập 21 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm không thể từ bỏ tình cảm với Minh dù bị anh thẳng thừng từ chối.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 21 đã lên sóng tối 2/6 với tâm điểm là việc Linh (Diễm My 9X) rời khỏi Hoàng Thổ. Sau khi Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) phanh phui chuyện gián điệp bằng việc đưa ra những đoạn ghi âm do Phong (Mạnh Trường) cung cấp, Linh không còn cách nào khác ngoài việc bị bà chủ tịch (NSND Minh Hòa) sa thải.

    Vì không nỡ nhìn bạn chịu uất ức, Phương (Huyền Lizzie) - bạn thân nhất của Linh đòi cưới Linh để suốt đời sẽ bảo vệ cô.

    Linh phải rời khỏi Hoàng Thổ trong tủi hổ.

    Mặc dù Minh (Nhan Phúc Vinh) và Sơn (Thanh Sơn) đều hiểu rằng hiện tại Linh vô tội và đã thật lòng muốn cống hiến cho Hoàng Thổ nhưng trước những bằng chứng đanh thép, cả hai không thể bảo vệ được Linh.

    Ngày Linh rời công ty là một ngày mưa, cô buồn bã đến mức chẳng cần gì che chắn mà chỉ ôm chiếc hộp đồ đạc đi dưới mưa. Sơn nhanh chóng xuất hiện che ô cho Linh và an ủi cô.

    Dưới cơn mưa, Linh khó lòng kìm chế được sự tủi thân và uất ức khi phải rời khỏi công ty. Cô nghẹn ngào nói: "Em về Hoàng Thổ được bao lâu rồi? Mấy tháng là dài hay ngắn? Nhưng đâu có gì quan trọng. Quan trọng là những năm tháng đó có đáng giá hay không". Sơn ôm lấy Linh, còn cô khóc nức nở trong vòng tay anh. Lúc này, Minh đứng từ xa chứng kiến cảnh này trong buồn bã.

    Minh và Sơn đều không thể bảo vệ được Linh.

    Minh hiểu rằng mọi chuyện ra nông nỗi ngày hôm nay một phần do sự ganh ghét của Tuệ Lâm với Linh vì tình cảm dành cho anh.

    Minh thẳng thừng nói với cô em thân thiết từ thuở nhỏ: "Em hãy từ bỏ tình cảm dành cho anh đi. Ghen tuông chỉ khiến cho em mệt mỏi. Chỉ làm cho hình ảnh của em trong mắt của anh càng ngày càng xấu xí hơn thôi. Em đừng vì anh mà đánh mất bản thân mình".

    Tuệ Lâm quá choáng váng khi Minh nói ra những lời này với mình. Trước đây dù anh đã từng từ chối tình cảm của cô nhưng chưa từng phũ phàng đến vậy. Và lần này là bởi vì một người con gái khác, Tuệ Lâm cảm thấy không cam lòng.

    Minh khuyên Tuệ Lâm từ bỏ tình cảm với anh.

    Trong tập 21 "Tình yêu và tham vọng", Kỳ Lân (Mạnh Cường) - một người theo đuổi Tuệ Lâm đã lâu đến tận công ty để tỏ tình với cô. Kỳ Lân thực tế là em vợ của Phong và hành động này là âm mưu của hai người nhằm chia rẽ nội bộ Hoàng Thổ. Bằng một cách nào đó, Phong nắm được rất nhiều chuyện trong nội bộ đối thủ và đang có những mưu tính không ai biết trước được.

    Vì sự xuất hiện của Kỳ Lân, Tuệ Lâm lo sợ Minh sẽ hiểu lầm về tình cảm của cô. Tuy nhiên, Minh dù từ chối phũ phàng nhưng vẫn thật lòng lo lắng cho Tuệ Lâm. Anh sai người điều tra về Kỳ Lân để chắc rằng Tuệ Lâm không bị lừa.

    Dù phũ với Tuệ Lâm nhưng Minh vẫn lo lắng cho cô.

    Điều này khiến Tuệ Lâm một lần nữa bị chinh phục và không cách nào dứt được tình cảm với anh. Cô nói với Sơn: "Anh đừng khuyên em phải từ bỏ tình yêu của mình. Khi nào anh yêu một người đủ nhiều và đủ lâu như em, anh sẽ hiểu phải từ bỏ một người mình yêu như vậy giống như việc phải chọn cái chết".

    Tuy vậy, Tuệ Lâm ngày càng rơi vào bế tắc khi một lần nữa cô phải chứng kiến tình cảm của Minh luôn hướng về một cô gái khác.

    Trong lúc thất nghiệp, Linh tìm đến nơi gắn với kỷ niệm đẹp cùng bố. Minh biết được chuyện này từ Phương và tìm đến trao trả lại cô một hộp đựng lá mà cô để quên. Cả hai cùng xếp tranh lá và có một buổi hẹn hò không chính thức.

    Dường như tình cảm của Minh dành cho Linh ngày càng lớn dần lên. Tuy nhiên, Sơn cũng không chậm trễ trong cuộc cạnh tranh tình cảm này. Trước đó, anh không chỉ an ủi Linh mà còn đưa cô về nhà, giải thích với bố cô để Linh không bị mắng.

    Không chỉ vậy, Sơn còn bảo vệ Linh trước sự công kích của cô em gái cùng cha khác mẹ và đưa Linh về nhà anh, khiến bố anh có cái nhìn thiện cảm về Linh.

    Câu chuyện tình yêu "tay tư" ngày càng có những diễn biến phức tạp khiến khán giả ngóng chờ từng tập phim "Tình yêu và tham vọng".

    "Tình yêu và tham vọng" tập 22 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 2/6 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-21-tue-lam-bi-minh-phu-van-khong-the-dut-tinh-chuyen-tay-tu-ngay-cang-phuc-tap-a325591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan