+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Minh Hằng tiết lộ về bạn trai hơn 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Minh Hằng tiết lộ về bạn trai hơn 10 tuổi

    Đời sống tình cảm của Minh Hằng luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù vậy, nữ ca sĩ giấu bạn trai khá kỹ ể giữ cho anh sự riêng tư, không bị tấn công bởi dư luận.

    Công chúng chỉ biết rằng, bạn trai hơn Minh Hằng 10 tuổi và là doanh nhân chứ không hoạt động showbiz.

    Trong chương trình "Lời tự sự", Minh Hằng tiết lộ, dù bạn trai cô là doanh nhân nhưng anh không hề đa đoan, tính toán mà rất vô tư, chân thành. Chính tính cách này khiến Minh Hằng có thể dựa vào, không cần phải che giấu bất cứ khiếm khuyết nào của bản thân.

    "Một người phụ nữ ra ngoài làm việc thì chắc chắn sẽ có nhiều khiếm khuyết khi ở nhà. Ví dụ như không dành đủ thời gian cho gia đình của mình, không có thời gian nấu nướng, chăm sóc gia đình. Người đàn ông của tôi hiểu được điều đó, anh ấy vô cùng đơn giản, không có tiêu chí nào khác", Minh Hằng chia sẻ.

    Dù đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng Minh Hằng vẫn chưa sẵn sàng với cuộc sống hôn nhân. Nữ ca sĩ thừa nhận, cô ngại tính đến chuyện kết hôn một phần vì ảnh hưởng bởi chuyện hôn nhân đổ vỡ của ba mẹ. Ngoài ra, công việc bận rộn với nhiều tham vọng nên Minh Hằng vẫn chưa quyết được ngày lên xe hoa.

    Á hậu Phương Nga lên tiếng về việc dắt chó lên thảm đỏ

    Mới đây, á hậu Phương Nga gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 cùng một chú chó. Điều đáng nói là chú chó này không hề được rọ mõm.

    Nhiều người cho rằng việc nàng á hậu dẫn chú chó không rọ mõm đến nơi đông người có thể gây nguy hiểm cho người khác. Một số khác lại đặt ra nghi vấn người đẹp đang có hành động "chơi trội".

    Liên quan tới vấn đề trên, Phương Nga chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Chú chó đi theo Phương Nga có tên là Roti, giới tính đực, giống Doberman. Roti có thân hình to lớn, gương mặt dữ dằn nên dễ làm mọi người hoảng sợ. Mọi người cũng đã có tính đến phương án để Roti đeo rọ mõm nhưng không được vì chú chó cứ đeo vào là quậy, không chịu đứng yên".

    "Sau khi cân nhắc, Nga đã quyết định để chú chó đồng hành với mình vì Roti đã thường xuyên làm mẫu. Đồng thời, hai anh chủ của chú chó có đi theo hỗ trợ. Trước đó, Nga cũng dành thời gian làm quen, biết các hiệu lệnh để thuận tiện ghi hình với Roti. Roti lên thảm đỏ rất ngoan, tạo dáng giỏi và nghe lời", Phương Nga giải thích thêm.

    Diệu Nhi gây tranh cãi ở Sao nhập ngũ

    Sao nhập ngũ 2020 đã lên sóng tập đầu tiên với sự tham gia của 6 người đẹp Nam Thư, Diệu Nhi, hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng.

    Dàn nghệ sĩ năm nay hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút "mặn mòi" cho chương trình, đặc biệt khi có sự góp mặt của "cây hài" Diệu Nhi.

    Quả đúng như thế, ngay ở tập đầu, Diệu Nhi đã trở thành tâm điểm của những tình huống "dở khóc dở cười". Trong phần tự giới thiệu, Diệu Nhi lúng túng đến nỗi quên luôn cả tên mình. Cô khiến nhiều khán giả thắc mắc: "Làm gì căng thẳng đến mức quên tên của mình?" và bị cho là làm lố.

    Tiếp đến, khi tiết lộ về những món đồ mang theo để nhập ngũ, nữ diễn viên có đến hàng trăm món như tóc giả, quạt, dao cạo râu, bàn ủi, nước rửa mắt kính....

    Hành động này bị nhiều người cho rằng "làm quá" bởi Sao nhập ngũ đã diễn ra được nhiều mùa, Diệu Nhi không thể không biết việc tư trang phải gọn gàng nhất có thể. Bên cạnh đó, cô cũng bị so sánh với một diễn viên hài khác là Nam Thư. Nhiều ý kiến cho rằng Nam Thư cũng là diễn viên hài, nhưng cô lại tỏ ra rất nghiêm túc, khác hẳn Diệu Nhi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-712-minh-hang-tiet-lo-ve-ban-trai-hon-10-tuoi-a348497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan