+Aa-
    Zalo

    Thông tin chính thức về tang lễ của Vân Quang Long ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tang lễ Vân Quang Long tại Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/1/2021 (giờ địa phương) ở Nhà tang lễ Missouri, thành phố Sant Louis.

    Tang lễ Vân Quang Long tại Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/1/2021 (giờ địa phương) ở Nhà tang lễ Missouri, thành phố Sant Louis.

    Nam ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41.

    Theo cáo phó chính thức, tang lễ của ca sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 1/1/2021.

    Trong khi đó, ca sĩ Phương Trang - em gái kết nghĩa của Vân Quang Long chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: "Tôi, anh Hàn Thái Tú và người thân đang cùng lo hậu sự cho anh ở Mỹ. Được sự đồng ý của cha mẹ anh, vào ngày 2 và 3/1/2021 (giờ địa phương), lễ tang được tổ chức ở Nhà tang lễ Missouri, thành phố Sant Louis. Sau đó linh cữu được đưa đi hỏa táng vào sáng 4/1/2021".

    Trên trang cá nhân, Hàn Thái Tú chia sẻ thêm: "Cô, chú, anh chị em thân hữu. Anh em bên này đã tìm được nhà quàn, áo quan, nơi viếng cho Vân Quang Long rồi. Lựa chọn những gì tốt nhất có thể, anh em bên cạnh mày những ngày cuối cùng, ấm áp nhất rồi nha".

    Trước đó, khi biết tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời, Hàn Thái Tú cũng nhắn nhủ: "Tao sẽ làm hết tất cả để mày về được gặp ba, gặp má, gặp mấy đứa nhỏ. Bên này lạnh lắm cô độc lắm".

    Nơi sẽ diễn ra tang lễ của Vân Quang Long tại Mỹ.

    Sau khi Vân Quang Long đột ngột qua đời vào ngày 29/12, thi hài anh đã được cảnh sát đưa đến nhà xác và khám nghiệm.

    Mới đây, ca sĩ Đức Tiến đã hé lộ những hình ảnh tại nơi cuối cùng ca sĩ Vân Quang Long sinh sống ở Mỹ. Theo như lời ca sĩ Đức Tiến chia sẻ, trước khi mất, ca sĩ Vân Quang Long đã sang nhà cậu ruột để thăm và dự định cùng nhau đón năm mới. Anh mất tại nhà cậu ruột ở tiểu bang Missouri, thành phố St. Louis chứ không phải tại nhà riêng ở New York, Mỹ.

    Sau khi Vân Quang Long qua đời, Đức Tiến và cùng 1 người bạn thân đã đến nhà cậu ruột của cố ca sĩ để giúp anh thu dọn đồ đạc. Ca sĩ Đức Tiến đã thu dọn những bộ quần áo, chiếc nón, giày dép,... của người quá cố để chuẩn bị mang đến nhà quàn làm lễ khâm liệm.

    Theo ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, phía gia đình Vân Quang Long thông báo, lễ cầu siêu và thọ tang của anh diễn ra lúc 9h30-10h40 ngày 1/1/2021, lễ viếng lúc 10h45 đến 15h ngày 1/1/2021 ở chùa Giác Ngộ (TP.HCM).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-chinh-thuc-ve-tang-le-cua-van-quang-long-o-my-a351168.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan