+Aa-
    Zalo

    Vi phạm giao thông còn hung hãn rút thắt lưng tấn công CSGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe kiểm tra, Tây và Tứ không chấp hành còn hung hãn rút thắt lưng ra tấn công các chiếc sĩ CSGT.

    (ĐSPL) – Khi lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe kiểm tra, Tây và Tứ không chấp hành còn hung hãn rút thắt lưng ra tấn công các chiếc sĩ CSGT.

    Vi phạm giao thông còn hung hãn rút thắt lưng tấn công CSGT
    Các đối tượng tại cơ quan công an. (Báo An Giang)

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 7/12, tin tức trên báo Công an nhân dân cho hay, vào thời điểm trên, CBCS Phòng CSGT đường bộ Công an An Giang đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống đua xe trái phép trên tuyến QL91.

    Xem video:

    Khi đến khu vực phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện hai đối tượng điều khiển xe mô tô vi phạm luật giao thông.

    lực lượng chức năng yêu cầu hai đối tượng dừng xe xuất trình giấy tờ để kiểm tra thì hai người này không những không chấp hành mà còn hung hãn rút thắt lưng tấn công các CBCS đang làm nhiệm vụ. Lập tức, 2 đối tượng trên bị lực khống chế đưa về trụ sở để làm việc.

    Danh tính hai đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Tây (SN 1993) và Phan Văn Tứ (SN 1994), cùng ngụ ấp Hòa Tây B, xã Phú Thuận. Theo kết quả xét nghiệm của Bệnh viện ĐK Trung tâm An Giang lúc 10h ngày 8/12, Tây có nồng độ cồn trong máu 1,985 g/l, còn Tứ có nồng độ cồn trong máu 1,255 g/l.

    Tới ngày 9/12, cả hai đối tượng trên vẫn đang bị tạm giữ hình sự về hành vi Chống người thi hành công vụ.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-pham-giao-thong-con-hung-han-rut-that-lung-tan-cong-csgt-a73350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan