+Aa-
    Zalo

    Vì sao bắt đôi nam nữ bán ổ bánh mì giá 2,8 triệu đồng tại chung cư?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì lợi nhuận cao, nhiều kẻ vẫn tự biến mình thành “chân rết” trong các đường dây mua bán “cái chết trắng”. Mới đây, để qua mặt cơ quan chức năng, một cặp đôi đã ngụy trang thành người đến chung cư ship bánh mì cho khách, thực chất bên trong ổ banh chứa kẹo ma túy.

    Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 1h ngày 15/7, trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực tòa nhà AX2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tổ công tác Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện 2 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên tiếp cận kiểm tra. Bất ngờ, một nam thanh niên chạy thoát.

    vi sao bat doi nam nu ban o banh mi gia 2 8 trieu dong tai chung cu
    Đối tượng Đỗ Văn Thành và Hoàng Hồng Nhung.

    Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra nam thanh niên còn lại, trên tay đang cầm một ổ bánh mì, nói là ship đến cho bạn.

    Trước những biểu hiện nghi vấn của đối tượng, tổ công tác đã làm rõ bên trong ổ bánh mì có 5 viên nén màu xanh cam dập nổi chữ LV.

    Người này khai nhận tên là Đỗ Văn Thành (sinh năm 1998; ở huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai). Bước đầu làm rõ, 5 viên nén là ma túy kẹo của Thành và bạn gái tên là Hoàng Hồng Nhung (sinh năm 2002; ở huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) mang bán cho nam thanh niên bỏ chạy với giá 2,8 triệu đồng.

    Từ lời khai của Thành, đấu tranh mở rộng, tổ công tác đã phát hiện bắt giữ Hoàng Hồng Nhung.

    Tổ công tác đã lập biên bản và dẫn giải các đối tượng về trụ sở làm rõ. Kết quả giám định cho thấy 5 viên nén màu xanh cam có tổng trọng lượng hơn 1,7 gram đều là ma túy loại MDMA.

    Hiện Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Thành và Hoàng Hồng Nhung để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-bat-doi-nam-nu-ban-o-banh-mi-gia-2-8-trieu-dong-tai-chung-cu-a546127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan