+Aa-
    Zalo

    Vì sao bé gái 13 tuổi tự tử bằng thuốc diệt cỏ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cha của bệnh nhi cho biết bé có mâu thuẫn với một số bạn trong lớp. Dần dần, N. bị tẩy chay, cô lập và bắt nạt hội đồng trên mạng xã hội.

    Cha của bệnh nhi cho biết bé có mâu thuẫn với một số bạn trong lớp. Dần dần, N. bị tẩy chay, cô lập và bắt nạt hội đồng trên mạng xã hội.

    Bé gái đang được chăm sóc tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chiều ngày 30/3, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết, vừa cứu kịp thời bé gái 13 tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Bé gái tên N.T.N., 13 tuổi, quê Long An.

    Theo Tiền Phong, bé N. nhập viện trong tình trạng lơ mơ tím tái, thở yếu, tăng tiết đàm nhớt, đồng tử 2 bên co nhỏ. Trước đó bệnh nhi đã được bệnh viện địa phương sơ cứu, rửa dạ dày, uống than hoạt, truyền dịch, đặt ống thở giúp thở hỗ trợ.

    Theo lời cha của bệnh nhi, bé có mâu thuẫn với một số bạn trong lớp. Dần dần, N. bị tẩy chay, cô lập và bắt nạt hội đồng trên mạng xã hội.

    Em đã ngất xỉu một lần trong trường vì áp lực và do bị bắt nạt vào học kỳ 1 năm ngoái. Và đỉnh điểm lần này, câu chuyện phán xét và tẩy chay lại tiếp diễn dẫn đến hành động đáng tiếc. Bé N. khai khi còn tỉnh đã uống khoảng 200cc thuốc diệt cỏ.

    Gia đình bệnh nhi cho biết đã làm việc với giáo viên chủ nhiệm lớp. Ban giám hiệu nhà trường đã đến động viên, tìm hướng giải quyết. Gia đình cân nhắc chuyển trường cho N.

    Sau một tuần điều trị, hiện sức khỏe bệnh nhi cải thiện. Bé được cai máy thở, tỉnh táo.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến bác sĩ Nguyễn Cát Phương Vũ, khoa Hồi sức tích cực - Chống độc cho biết, N. đã ổn định sức khỏe và tỏ ra hối hận sau hành động dại dột. Em còn hứa với chuyên gia tâm lý và các y bác sĩ điều trị khi về nhà sẽ chăm ngoan, phụ giúp cha và bà nhiều hơn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-be-gai-13-tuoi-tu-tu-bang-thuoc-diet-co-a360969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan