+Aa-
    Zalo

    Vì sao iPhone 8 tại Việt Nam rẻ hơn Singapore?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iPhone 8 tại Việt Nam đã xuống tới mốc 19 triệu đồng cho phiên bản 64GB, trong khi đó giá bán tại Singapore là 1.148 SGD - tức khoảng 19,2 triệu đồng.

    iPhone 8 tại Việt Nam đã xuống tới mốc 19 triệu đồng cho phiên bản 64GB, trong khi đó giá bán tại Singapore là 1.148 SGD - tức khoảng 19,2 triệu đồng.

    Giải thích cho việc mức giá của rẻ hơn so với Singapore, anh Lạc Huy - Giám đốc Tiếp thị của hệ thống kinh doanh điện thoại di động CellphoneS cho biết: "Nguồn hàng iPhone 8 xách tay tại Việt Nam một phần đến từ Hong Kong, nơi chỉ là 5.988 HKD - tức 17,4 triệu đồng - rẻ hơn khá nhiều so với Singapore".

    Công nghệ - Vì sao iPhone 8 tại Việt Nam rẻ hơn Singapore?

     

    Ngoài ra, các cửa hàng thường gom hàng với số lượng lớn nên họ có thể thỏa thuận trực tiếp với Apple Store để có được mức giá tốt hơn khách mua lẻ". Tuy nhiên anh Huy không nắm được chính xác mức chiết khấu dành cho người mua số lượng lớn. 

    Nếu so với thời điểm này năm ngoái, iPhone 8 còn giữ giá tốt hơn iPhone 7 (19 triệu so với 18,5 triệu đồng) mặc dù ban đầu sức mua của sản phẩm này không tốt và nhận nhiều dự đoán tiêu cực từ giới kinh doanh. Sức mua của iPhone 8 so với iPhone 7 cùng thời điểm là 80%.

    Với iPhone 8 Plus, tại thị trường Việt Nam phiên bản 64GB đang có giá là 21,5 triệu đồng - rẻ hơn giá bên Singapore khoảng 300.000 đồng. Hiện phiên bản iPhone 8 Plus 256GB đang là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với mức giá 26 triệu đồng.

    Ngoài ra, iPhone 7 và 7 Plus cũng đang có số lượng hàng bán ra tăng so với thời điểm trước khi iPhone 8 chính thức bán. Lý do là bởi nhiều người đã "ém hàng" chờ cho đến khi iPhone mới ra mắt thì mua iPhone thế hệ cũ với mức giá tốt hơn. Hiện iPhone 7 32GB tại Việt Nam có giá 14 triệu đồng, trong khi iPhone 7 Plus 32GB là 16,7 triệu đồng.

    Ngọc Quang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-iphone-8-tai-viet-nam-re-hon-singapore-a203565.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan