+Aa-
    Zalo

    Vì sao phụ nữ cũng bị hấp dẫn bởi các anh chàng chân dài?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ cánh mày râu bị thu hút bởi các cặp chân dài, nghiên cứu khoa học đã chứng minh phụ nữ cũng có chung sở thích.

    Không chỉ cánh mày râu bị thu hút bởi các cặp chân dài, nghiên cứu khoa học đã chứng minh phụ nữ cũng có chung sở thích.

    Một nghiên cứu của Đại học Cambridge trên gần 800 phụ nữ phát hiện ra một sự thật khá thú vị là chị em cũng bị thu hút bởi chiều dài của đôi chân.

    Đó có thể là tin xấu với các cầu thủ bóng đá lừng danh nhưng có chiều cao hạn chế như Peter Crouch, bởi những anh chàng sở hữu đôi chân dài 90cm và chiều cao 1m8 mới thực sự là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái.

    Các nhà nghiên cứu của Đại học Cambridge cho rằng điều khiến phụ nữ bị các đôi chân dài hấp dẫn là vì chúng toát lên vẻ khỏe mạnh và sự giàu có. Nhiều người có thể không thực sự ý thức được điều này nhưng trong tiềm thức của họ, những người đàn ông có đôi chân ngắn thường bị cho là suy dinh dưỡng, nghèo và bần tiện. Về mặt y khoa, đàn ông chân ngắn cũng có nguy cơ bị cao huyết áp, tiểu đường loại 2 và chứng mất trí nhớ cao hơn các anh chàng “cao kều”.

    Phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi các anh chàng có chiều cao 1m8 và đôi chân dài 90cm - Ảnh: Healthcare

    Tạp chí Royal Society Open Science từng thực hiện một khảo sát tương tự và rút ra kết luận rằng chiều dài cánh tay không ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của nam giới như đôi chân.

    Tác giả chính của nghiên cứu, Tiến sĩ Thomas Versluys, cho biết: “Chúng tôi thấy rằng phụ nữ có xu hướng bị hấp dẫn bởi các anh chàng có chiều dài thân trên và thân dưới trung bình, đôi chân dài và không quá cơ bắp. Ngược lại, chiều dài cánh tay không ảnh hưởng đến ấn tượng giác quan”.

    Trong lĩnh vực sinh học, kết quả này cho thấy sự thay đổi của tỷ lệ chi trong quá trình tiến hóa của con người. Đặc biệt, chiều dài chân có ảnh hưởng đến tỉ lệ sinh sản thành công.

    Ông Thomas nói thêm: "Trên thực tế, đó chỉ là một trong rất nhiều yếu tố thu hút phụ nữ và để bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, tính cách cũng như sự nghiệp của người đàn ông mới thực sự quan trọng".

    Thu Phương (Theo DailyMail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-phu-nu-cung-bi-hap-dan-boi-cac-anh-chang-chan-dai-a229709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan