+Aa-
    Zalo

    Vì sao thanh niên uy hiếp người yêu muốn người thân đến đón?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Em cần người thân của em để có thể mạnh dạn hơn, lúc đó em không tin các chú công an sẽ cho em về", thanh niên cầm dao khống chế người yêu chấn động xứ Huế chia sẻ với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật.

    (ĐSPL) - "Em cần người thân của em để có thể mạnh dạn hơn, lúc đó em không tin các chú công an sẽ cho em về", thanh niên cầm dao khống chế người yêu chấn động xứ Huế chia sẻ với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật.

    Liên quan đến vụ việc khống chếuy hiếp người yêu cũ xảy ra vào ngày ngày 27/9 tại TP Huế, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã gặp trực tiếp Nguyễn Hữu Quang - đối tượng cầm dao khống chế chính người yêu của mình là chị Nguyễn Thị Kim Ngân.

    Tại sao em lại khống chế, kề dao vào cổ đe dọa Ngân?

    Khi đến nhà của Ngân, em chỉ nghĩ đến hỏi Ngân lý do Ngân bỏ em chứ không có ý định đe dọa đến tính mạng Ngân. Khi thấy nhiều người tri hô và có nhiều người đến, em không làm chủ được mình nên mới làm vậy.

    Vụ uy hiếp người yêu:Hung thủ chỉ muốn biết tại sao lại chia tay?

    Tại cơ quan công an, Quang tỏ ra ăn năn, hối lỗi.

    Em có nghĩ đến hậu quả của việc em kề dao vào cổ Ngân hay không?

    Lúc đó em không suy nghĩ được gì cả, em đã xin mấy chú công an cứ về đi, đây là việc riêng của em, chuyện tình cảm của hai đứa em, bọn em tự giải quyết. Vì thế, em hứa 1 giờ chiều (13h00) sẽ thả Ngân ra và em đi về.

    Em có dự tính gì khi hứa 13h sẽ thả Ngân mà lại không thả ngay?

    Lúc đó, em rất hoảng loạn, sợ hãi vì nhìn ra bên ngoài rất đông người và em làm được, em chịu được, em chỉ đến hỏi Ngân vì sao em ấy bỏ em mà thôi. Chưa có câu trả lời làm sao mà ra về được, nên em nói thế.

    Tại sao em yêu cầu người thân đến đón em về?

    Em cần người thân của em để có thể mạnh dạn hơn, lúc đó em không tin các chú công an sẽ cho em về. Bây giờ em đã biết lỗi của mình gây ra, em mong Ngân và gia đình Ngân tha thứ.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin vào lúc khoảng 8h40, ngày 27/9, tại 4/114 đường Nguyễn Huệ phường có đối tượng nam thanh niên bịt mặt, dùng dao khống chế cô gái ở ngay trong nhà nạn nhân.

    Sau gần 4h đồng hồ, lực lượng chức năng và gia đình vận động thuyết phục, đối tượng Nguyễn Hữu Quang, sinh năm 1993, trú tại 13/31 đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP Huế đã nhận ra sai lầm và đồng ý thả cô gái tên Nguyễn Thị Kim Ngân, sinh năm 1992, trú tại 4/114 đường Nguyễn Huệ, TP Huế.

    Hiện cơ quan điều tra Công an TP Huế đang tiếp tục làm rõ vụ việc theo qui định của pháp luật.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-thanh-nien-uy-hiep-nguoi-yeu-muon-nguoi-than-den-don-a52896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan