+Aa-
    Zalo

    Vì sao trận Việt Nam-U23 Bahrain được gọi là giao hữu kỳ cục?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Điều khiến nhiều người quan tâm trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất tối 29/10 không phải là tỷ số 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước U23 Bahrain.

    (ĐSPL) – Điều khiến nhiều người quan tâm trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất tối 29/10 không phải là tỷ số 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước U23 Bahrain mà bởi những vấn đề liên quan.
    Đầu tiên là thời gian diễn ra trận đấu. Theo lịch cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và U23 Bahrain diễn ra lúc 18h ngày 29/10 nhưng đến tận 20h 30 phút toàn đội mới ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất. việc có quá ít thời gian dưỡng sức làm quen với điều kiện thời tiết và sân bãi sau chuyến bay dài khiến đội bóng vùng Vịnh khó lòng ra sân với thể lực tốt nhất. Trận đấu sau đó diễn ra thế nào thì ai cũng thấy. Dù có lợi thế về thể hình so với đội chủ nhà nhưng trong nhiều pha bóng tranh chấp tay đôi, cầu thủ đội U23 Bahrain đã thể hiện sự thua kém về thể lực.
     ĐT Việt Nam chờ trận đấu bắt đầu trở lại sau sự cố mất điện. (Ảnh Zing).
    Thể lực không đảm bảo rồi lại phải thi đấu trong điều kiện trời mưa phần lớn thời gian trận đấu diễn ra khiến đội khách đuối sức thấy rõ ở những phút cuối trận. Kết quả là họ phải nhận 3 bàn thua trắng và có rất ít pha bóng gây khó dễ cho thủ môn Thanh Bình.
    Thêm nữa, trận đấu đang diễn ra thì bất ngờ dàn đèn sân Thống Nhất phụt tắt ở phút 60. Sân Thống Nhất tối om, cầu thủ đứng giữa sân trong cơn mưa nặng hạt. Đã mệt mỏi toàn đội U23 Bahrain con phải chờ đợi trong 30 phút để ban quản lý sân khắc phục sự cố trước khi thi đấu trở lại.
    Clip trận ĐT Việt Nam hạ U23 Bahrain 3-0
    Rất nhiều CĐV nhiệt huyết, những người đã đội mưa theo dõi trân đấu trên khán đài tỏ ra thất vọng vì sự cố mất điện. Đây không phải là lần đầu sân đấu này rơi vào cảnh tương tự. Gần nhất tại giải bóng đá nữ châu Á (Asian Cup) 2014 vào tháng 5 năm nay, sân Thống Nhất cũng bị mất điện 10 phút trong trận đấu giữa Australia và Jordan, diễn ra vào hôm 17/5.
    Tại buổi hợp báo sau trận, có lẽ có lẽ vì “xã giao” nên HLV Adrian Whitbread của đội U23 đội U23 Bahrain đã nói đỡ cho những nhà tổ chức rằng trong quá khứ, ông từng gặp những tình huống hài hước hơn. Rõ ràng chuyến đi đến Việt Nam giao hữu của U23 Bahrain giống như một cuộc “hành xác” hơn là học hỏi, cọ xát. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-tran-viet-nam-u23-bahrain-duoc-goi-la-giao-huu-ky-cuc-a66539.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan