+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 30/10: Arsenal mua sao quèn, Man City nhận hung tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal nhắm Lichsteiner, Sao sịt Song công khai đòi rời Barca, Man City nhận hung tin trước trận đấu với M.U… là những tin tức thể thao được cập nhật.

    (ĐSPL) - Arsenal nhắm Lichsteiner, Sao sịt Song công khai đòi rời Barca, Man City nhận hung tin trước trận đấu với M.U… là những tin tức thể thao được cập nhật trong bản tin sáng 30/10.
    Bale sẵn sàng chiến Liverpool. Theo tiết lộ từ chính HLV Ancelotti của Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đã bình phục chấn thương và có khả năng sẽ ra sân trong trận tiếp Liverpool trên sân Bernabeu vào giữa tuần tới. Trước đó báo chí Anh đồn đoán rằng Real sẽ để Bale gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.
     David Silva.
    Man City nhận hung tin. Tiền vệ David Silva vừa bị dính chấn thương đầu gối ở trận thua 0-2 trước Newcastle tại vòng 4 cúp Liên đoàn và nhiều khả năng ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận derby thành Manchester với M.U vào tối Chủ nhật tới.
    Arsenal nhắm Lichsteiner. Theo tin tức từ tờ La Gazetta tiết lộ Arsenal đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Stephan Lichsteiner trước khi thực hiện thương vụ chiêu mộ tuyển thủ người Thụy Sĩ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
    Song chán ngán Barca: Mới đây tiền vệ Alex Song đã công khai ý định đào tẩu khỏi Barca để thường xuyên được ra sân thi đấu. hiện cầu thủ sinh năm 1987 người Cameroon đang khoác áo vWest Ham theo dạng cho mượn.
    Bản tin sáng 30/10: Arsenal mua sao quèn, Man City nhận hung tin
    Schmeichel khiến nhiều người hậm mộ M.U buồn lòng.
    Schmeichel hạ thấp M.U: Trong một phát biểu mới nhất, cựu thủ môn người Đan Mạch Schmeichel phát biểu rằng Man City đang ở thế thượng phong so với M.U ở nhiều năm gần đây. Phát biểu này khiến nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ không hài lòng. Cuối tuần này hai đội sẽ có trận đại chiến tại vòng 10 Premier League. 
    Man City thua sốc. Dù được thi đấu trên sân nhà và tung ra sân nhiều cầu thủ trụ cột nhưng Man City lại bất ngờ để thua 0-2 trước Newcastle và bị loại đau đớn khỏi cúp Liên đoàn Anh. Như vậy, The Citizens đã chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu này. Trong khi đó Real dễ dàng hủy diệt đối thủ yếu Cornella với tỷ số 4-1 tại lượt đi vòng 1/32 cúp nhà Vua.
    Chelsea tranh hành với M.U. Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 23,6 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro) tới đại bản doanh của Barcelona với hy vọng qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Gerard Pique.
    Arsenal chi đậm vì Higuain: Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Ban lãnh đạo dự định chi ra 31,2 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang bày tỏ mong muốn có được một tiền đạo người Argentina.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-3010-arsenal-mua-sao-quen-man-city-nhan-hung-tin-a66486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.