+Aa-
    Zalo

    Video: 2 "người hùng" tay không trèo 4 tầng nhà giải cứu em bé mắc kẹt tại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện đứa trẻ gặp nguy hiểm ở bên ngoài cửa sổ tầng 4, 2 người đàn ông đã nhanh chóng leo lên bằng tay không và giải cứu thành công.

    Phát hiện đứa trẻ gặp nguy hiểm ở bên ngoài cửa sổ tầng 4, 2 người đàn ông đã nhanh chóng leo lên bằng tay không và giải cứu thành công.

    [presscloud]4208[/presscloud]

    Sự việc xảy ra hôm 7/9, tại thị xã Thường Thục, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Hai người đàn ông trong video đang lái xe qua một tòa chung cư thì phát hiện một em bé đang lơ lửng bên ngoài cửa số tầng 4.

    Không chút do dự, họ đã nhanh chóng leo lên bằng tay không và giải cứu thành công đứa trẻ. Trước đó, bé gái bị bố mẹ bỏ ở nhà một mình trong khi đang ngủ. Khi thức dậy, em đã mở cửa sổ trèo ra ngoài và bị mắc kẹt.

    "Tôi rất biết ơn hai anh hùng đã cứu con mình. Tôi biết việc trèo lên tòa nhà cao như thế thực sự rất nguy hiểm", bố của đứa trẻ nói và cảnh báo các bậc cha mẹ không lặp lại sai lầm của mình.

    Tháng trước, một ông bố khác cũng giải cứu thành công cậu con trai 7 tuổi lơ lửng bên ngoài tầng 7 ở tòa chung cư. Theo các nguồn tin, đứa trẻ trèo ra ngoài qua cửa sổ vì nhà có trộm. 

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-2-nguoi-hung-tay-khong-treo-4-tang-nha-giai-cuu-em-be-mac-ket-tai-trung-quoc-a243399.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan