+Aa-
    Zalo

    Video: Bất ngờ rơi xuống hố sâu hơn 6m, người đàn ông thoát chết thần kỳ

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bất ngờ rơi xuống hố sâu, còn bị máy bán hàng đè trúng nhưng thoát chết một cách thần kỳ.

    Sự việc khiến ai nấy thót tim được cho là xảy ra vào ngày 4/2 ở  khu phố Kadokoy, thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Nạn nhân được  xác định là anh Omer Kacagan, chủ của cửa hàng tạp hóa Nehir Tekel.

    bat-tinh-linh-bi-roi-xuong-ho-sau-khi-dang-dung-ngoai-duong-nguoi-dan-ong-thoat-chet-than-ki-16446755041371388869040.mp4

    Theo lời kể, vài giây trước khi xảy ra vụ việc, anh Omer đi ra phía trước cửa hàng để nói chuyện điện thoại và hút thuốc rồi vô thức tiến đến cây bán nước tự động được đặt ngay lối ra vào.

    Ngay sau đó, mặt đất nơi anh đang đứng đột nhiên sụt xuống tạo thành một cái hố sâu hơn 6m, chiếc máy bán nước tự động gần đó cũng bị cái hố nuốt trọn.

    Mặc dù bị chiếc máy bán hàng đè trúng, anh Omer rất may chỉ bị thương nhẹ và được đội cứu hỏa giải cứu trong vòng 25 phút sau đó.

    Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến mặt đất sụt xuống. Một số người cho rằng trước chỗ sụt lún này chính là một cái giếng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-ngo-roi-xuong-ho-sau-hon-6m-nguoi-dan-ong-thoat-chet-than-ky-a528257.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan