+Aa-
    Zalo

    Video: Bất ngờ trước phản ứng của cô gái khi bị gã đàn ông lạ siết cổ

    (ĐS&PL) - Cô gái bị gã đàn ông lạ mặt siết cổ khi đang ngồi đợi xe buýt nhưng không hề hoảng sợ, trái lại còn “phản đòn” cực gắt.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một trạm xe buýt trung chuyển Miami-Dade ở thành phố Miami, bang Florida (Mỹ).

    bat-ngo-phan-ung-cua-co-gai-khi-bi-ga-dan-ong-la-siet-co.mp4

    Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy gã đàn ông lạ mắt tiếp cận một cô gái đang ngồi đợi ở trạm xe buýt. Khi thấy xung quanh không có người, gã đàn ông đã cúi xuống tháo dây giày, đi vòng ra phía sau cô gái rồi quấn dây canh cổ nạn nhân và siết chặt.

    Bị tấn công bất ngờ, cô gái không hoảng sợ mà bình tĩnh chống trả, đồng thời cố gắng kéo dài khoảng cách với gã đàn ông. Trong cơn nóng giận, gã đàn ông đã đấm liên tiếp vào mặt cô gái. May mắn, một người qua đường nhìn thấy đã vội đến can ngăn.

    Biết không thể làm gì cô gái, gã đàn ông nhanh chóng bỏ trốn nhưng không lâu sau đã bị cảnh sát bắt giữ. Cựu cảnh sát Freddy Trillo cho biết may mắn là cô gái biết dùng kỹ thuật tự vệ trong môn võ jiujitsu nên có thể chống đỡ đòn tấn công của gã đàn ông.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-ngo-truoc-phan-ung-cua-co-gai-khi-bi-ga-dan-ong-la-siet-co-a525014.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan