+Aa-
    Zalo

    Video: Cảnh tượng máy bay cháy ngùn ngụt ở Nga làm 41 người chết nhìn từ bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video do một hành khách ngồi cạnh cửa sổ máy bay cho thấy, máy bay hạ cánh xuống đường băng với tốc độ cao trong khi cánh và động cơ tóe lửa và bốc cháy.

    Đoạn video do một hành khách ngồi cạnh cửa sổ máy bay cho thấy, máy bay hạ cánh xuống đường băng với tốc độ cao trong khi cánh và động cơ tóe lửa và bốc cháy.

    [presscloud]9582[/presscloud]

    Lửa có thể được nhìn thấy trên phần cánh máy bay. Giọng nói của một người đàn ông liên tục kêu gọi bình tĩnh giữa những tiếng la hét, gào khóc của phụ nữ và trẻ em. Đến cuối video, ai đó ra hiệu lệnh cho mọi người đứng lên và chạy tới lối thoát hiểm.

    Một nguồn tin cho biết công tác sơ tán khỏi máy bay bị trì hoãn bởi nhiều hành khách muốn lấy hành lý trước. Nhà chức trách Nga đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc.

    Chiếc SSJ-100 gặp trục trặc khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Sheremetyevo, chiều 5/5, gây ra vụ cháy lớn và khiến ít nhất 41 người thiệt mạng. Lúc sự cố xảy ra, máy bay đang trong hành trình tới thành phố Murmansk ở tây bắc Nga, chở theo 78 người, bao gồm 73 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-canh-tuong-may-bay-chay-ngun-ngut-o-nga-lam-41-nguoi-chet-nhin-tu-ben-trong-a274003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan