+Aa-
    Zalo

    Video: Cháy cửa hàng xăng ở biên giới Benin khiến 35 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Vụ cháy đã thiêu rụi cả cửa hàng, khiến 35 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

    breakingbeninafirebrokeoutonsaturdayinaclandestinedepotofadulteratedgasolineinthe9477.mp4

    Theo hãng tin Reuters, ngày 23/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một cửa hàng nhiên liệu ở khu đô thị Seme-Podji (Cộng hòa Benin, vùng Tây Phi), vụ tai nạn khiến 35 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

    Trên các trang mạng xã hội, nhiều đoạn video chia sẻ cho thấy, ngọn lửa lớn dữ dội tại một khu vực đông dân cư khiến nhiều người bàng hoàng. Hiện quá trình chữa trị cho các nạn nhân bị thương và điều tra nguyên nhân vụ cháy đang được giới chức Benin tiến hành khẩn trương.

    Bộ Tư pháp Benin đã gửi lời chia buồn tới gia đình những nạn nhân thiệt mạng, đồng thời thông báo sẽ mở một cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Công tố viên Abdoubaki Adam-Bongle thuộc Bộ Tư pháp cho biết kết quả điều tra sơ bộ cho thấy khả năng cao vụ tai nạn xảy ra do trong lúc nhân viên cửa hàng tải các bao chứa xăng vào kho, các bao xăng này đã bắt lửa, rồi gây ra đám cháy.

    Ông Bongle còn lưu ý rằng Bộ Tư pháp đang làm việc với các cơ quan liên quan để xác định danh tính các nạn nhân, trong khi những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện để điều trị.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chay-cua-hang-xang-o-bien-gioi-benin-khien-35-nguoi-thiet-mang-a592370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan