+Aa-
    Zalo

    Video: Điều bí mật trong công thức chế biến cánh gà rán dát vàng 24K "sang chảnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Món ăn mới này ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt trong giới yêu thích văn hóa ẩm thực độc lạ tại Mỹ và trên thế giới.

    Món ăn mới này ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt trong giới yêu thích văn hóa ẩm thực độc lạ tại Mỹ và trên thế giới.

    Vàng 24 karat thường là loại vật liệu gắn với đồ trang sức hoặc các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ. Tuy nhiên, nhà hàng The Ainsworth tại thành phố New York đã hợp tác với đầu bếp nổi tiếng Jonathan Cheban để sáng tạo ra một món ăn độc nhất vô nhị trong menu cao cấp: cánh gà vàng 24K.

    [presscloud]2534[/presscloud]

    Công thức rán gà đặc biệt này bao gồm nhiều bước phức tạp. Cánh gà phải được ngâm trong nước muối 12 tiếng, bọc một lớp vỏ bột tự chế, nướng, chiên và phủ bụi vàng. Sở hữu vẻ ngoài khá sang chảnh nhưng món ăn này không quá đắt đỏ: 10 cánh gà giá 45 USD hoặc 20 cánh với 90 USD.

    Nếu bạn yêu thích một con số khác, 50 cánh gà cùng một chai rượu sâm banh hiệu Ace of Spades – có giá 1.000 USD. Tuy nhiên, đây là ưu đãi dành riêng cho người nổi tiếng hoặc khách quen của nhà hàng như ca sĩ nổi tiếng Jay-Z, Beyoncee.

    Nữ chủ tịch Brian Mazza của Paige Hospitality (sở hữu nhà hàng The Ainsworth) nói với CNN: "Chúng tôi muốn tạo ra một món ăn vượt trội nhất chưa từng có ở bất cứ đâu và nhiệm vụ đó đã hoàn thành".

    Thu Phương (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dieu-bi-mat-trong-cong-thuc-che-bien-canh-ga-ran-dat-vang-24k-sang-chanh-a229822.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan