+Aa-
    Zalo

    Video: Hình ảnh 12 cầu thủ đội bóng đá thiếu niên Thái Lan sau khi giải cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn video cho thấy, cả 12 thành viên đội bóng "Lợn Hoang"- đội bóng bị mắc kẹt gần 20 ngày trong hang Tham Luang đều khỏe mạnh.

    Theo nội dung đoạn video cho thấy, cả 12 thành viên đội bóng "Lợn Hoang"- đội bóng bị mắc kẹt gần 20 ngày trong hang Tham Luang đều khỏe mạnh.

    [presscloud]3278[/presscloud]

    Chính phủ Thái Lan vừa công bố đoạn video ghi lại hình ảnh các thành viên đội bóng Thái Lan tại Bệnh viện Chiang Rai. Theo nội dung đoạn video, các thành viên của đội bóng "Lợn Hoang" đều đeo khẩu trang trong một khu vực cách ly và tiệt trùng đặc biệt. Các em mỉm cười, trấn an người thân đang đứng ở ngoài.

    Được biết, hiện tại người thân của các thành viên đội bóng chưa được tiếp xúc vật lý với các em nhỏ như ôm hôn do giới chức lo sợ bệnh truyền nhiễm.

    Ông Narongsak Osottanakorn, người đứng đầu chiến dịch cứu hộ đội bóng thiếu niên xác nhận các thành viên của đội bóng "Lợn Hoang" hiện đang khỏe mạnh.

    Những hình ảnh đầu tiên của đội bóng nhí Thái Lan tại bệnh viện - Ảnh 1

    Các cầu thủ đội bóng "Lợn Hoang" đang được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: BBC

    Trước đó, ngày 23/6, 12 thành viên đội bóng "Lợn Hoang" trong độ tuổi từ 11-16 cùng với huấn luyện viên 25 tuổi đã đi vào hang Tham Luang và bị mắc kẹt. 10 ngày sau đó, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy các nạn nhân cách cửa hang 4km. Thời điểm được tìm thấy các nạn nhân, hang nước ngập sâu do mưa lớn, nên công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn

    Tối ngày 10/6, công tác cứu hỏa đã kết thúc thành công, 12 cầu thủ nhí và huấn luyện viên được đưa ra ngoài.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hinh-anh-12-cau-thu-doi-bong-da-thieu-nien-thai-lan-sau-khi-giai-cuu-a236105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan