+Aa-
    Zalo

    Video: Hương Giang nghi bị ngó lơ trên thảm đỏ LHP Cannes 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thể hiện sự chỉn chu nhưng vướng vào nghi vấn cho rằng bị truyền thông quốc tế ngó lơ.

    Liên hoan phim quốc tế Cannes 2022 (LHP Cannes 2022) diễn ra tại Pháp đang là sự kiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong suốt những ngày qua. Sau khi Lý Nhã Kỳ thông báo huỷ lịch trình còn lại vì lí do sức khoẻ thì Hoa hậu Hương Giang bất ngờ xác nhận sẽ tham dự thảm đỏ LHP Cannes 2022.

    Sáng ngày 26/5, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ lên fanpage cá nhân loạt khoảnh khắc cô xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes tại Pháp, vào tối ngày trước đó. 

    video huong giang nghi bi ngo lo tren tham do lhp cannes 2022 1 copy
    video huong giang nghi bi ngo lo tren tham do lhp cannes 2022 2
    Hương Giang xuất hiện trong bộ váy trắng tin khôi tại thảm đỏ LHP Cannes.

    Hoa hậu Chuyển giới quốc tế diện váy trắng bằng lụa, khoe vẻ đẹp tinh khôi và lộng lẫy. Lần đầu sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, Hương Giang thể hiện sự chỉn chu trong khâu lựa chọn trang phục. Ngoài ra, bộ đầm còn có thiết kế cúp ngực để khoe vai trần gợi cảm và vòng eo con kiến của nàng hậu. Tuy nhiên, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang sải bước trên thảm đỏ.

    video-huong-giang-nghi-bi-ngo-lo-tren-tham-do-lhp-cannes-2022.mp4

    Video: Hương Giang nghi bị ngó lơ trên thảm đỏ LHP Cannes 2022.

    Theo đoạn clip và một số hình ảnh được chính Hương Giang đăng tải, nhiều người nhận xét nàng hậu ít được cánh phóng viên tác nghiệp chú ý. Các ống kính máy quay hầu hết đều đưa về hướng khác, thay vì tập trung vào phần tạo dáng của cô trên thảm đỏ.

    Hương Giang cũng có những chia sẻ thú vị khi có cơ hội xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim lớn nhất thế giới. Nữ ca sĩ thú nhận, vì các phóng viên quốc tế không biết mình là ai, nên cô không chắc họ có chụp hình mình không, tất cả phụ thuộc vào sự may mắn.

    “Khi phóng viên Quốc Tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu, vì photographer của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào hên xui", Hương Giang chia sẻ.

    video huong giang nghi bi ngo lo tren tham do lhp cannes 2022 5
    video huong giang nghi bi ngo lo tren tham do lhp cannes 2022 4
    video huong giang nghi bi ngo lo tren tham do lhp cannes 2022 7
    Hương Giang chỉ xuất hiện với tư cách đối tác nhưng vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

    Nàng hậu Vbiz còn dừng lại vài giây để tương tác cùng các nhiếp ảnh gia quốc tế, tuy nhiên cô cũng gặp tình trạng bị vài phóng viên "ngó lơ". Đây là lần đầu Hương Giang tham dự sự kiện này nhưng lại không phải với vai trò nghệ sĩ khách mời nên tình trạng bị truyền thông quốc tế "bỏ quên" so với những nghệ sĩ khác cũng dễ hiểu.

    Hương Giang chia sẻ cô được mời xuất hiện tại sự kiện với tư cách là đối tác kinh doanh chứ không phải nghệ sĩ quốc tế nên chỉ tham dự với tâm thế trải nghiệm.

    Trước Hương Giang, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng có dịp sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes như: Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh… Trong đó, Lý Nhã Kỳ là cái tên nổi bật khi thường xuyên góp mặt tại sự kiện quốc tế này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-huong-giang-nghi-bi-ngo-lo-tren-tham-do-lhp-cannes-2022-a538928.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan