+Aa-
    Zalo

    Video: Khoảnh khắc hạnh phúc trước ngày cưới của Trúc Diễm – Jonh Từ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoa hậu Trúc Diễm và bạn trai Việt kiều đã ghi lại những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và hạnh phúc trước khi tổ chức đám cưới vào ngày 6/2 tới.

    (ĐSPL) – Hoa hậu Trúc Diễm và bạn trai Việt kiều đã ghi lại những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và hạnh phúc trước khi tổ chức đám cưới vào ngày 6/2 tới.

    Mới đây, hoa hậu Trúc Diễm đã lần lượt chia sẻ những bộ ảnh cưới đẹp lung linh được thực hiện ở Mỹ và Việt Nam. Cặp đôi đã ghi lại những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và ngọt ngào trước ngày cưới đang tới gần.

    Theo kế hoạch, đám cưới của Trúc Diễm và ông xã Việt kiều John Từ sẽ được diễn ra tại 3 nơi là Hóc Môn (nhà gái), Tp.HCM và Mỹ (nhà trai).

    Theo đó, ngày 6/2, Trúc Diễm cùng chồng sắp cưới sẽ ra mắt bà con, hàng xóm tại Hóc Môn. Sáng ngày 7/2, lễ đón dâu sẽ được tổ chức tại nhà Trúc Diễm. Và tối cùng ngày, vợ chồng Trúc Diễm sẽ có buổi chiêu đãi bạn bè tại khách sạn Park Hyatt. 

    Xem video: 

    Video: Khoảnh khắc hạnh phúc của Trúc Diễm và ông xã Việt kiều John Từ.

    Được biết, số lượng khách mời trong đám cưới của Trúc Diễm chỉ khoảng 200 người. Lý do cho việc hạn chế khách mời là vì chồng sắp cưới của Trúc Diễm là dân kinh doanh và cả hai cũng muốn tổ chức một buổi tiệc thật ấm cúng, gần gũi.

    Sau tiệc cưới tại Việt Nam, cặp đôi tổ chức tại Mỹ với phong cách ngoài trời, tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California vào tháng 8 tới.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-hanh-phuc-truoc-ngay-cuoi-cua-truc-diem-jonh-tu-a82561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan