+Aa-
    Zalo

    Video: Ô tô “phi như bay” vào thẳng cửa hàng, hai đứa trẻ thoát chết trong gang tấc

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô bị mất lái khi đang di chuyển trên đường, lao sượt qua hai đứa trẻ rồi tông thẳng vào trong của hàng.

    o-to-phi-nhu-bay-vao-thang-cua-hang-hai-dua-tre-thoat-chet-trong-gang-tac.mp4

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một cửa hàng ở thành phố Gaziantep (Thổ Nhĩ Kỳ). Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy một chiếc ô tô đang di chuyển trên đường thì đột nhiên mất lái, lao sượt qua hai em bé đang đứng trước cửa hàng, sau đó đâm xuyên qua đống hàng hóa.

    Ngay sau đó, chiếc xe tiếp tục lao thẳng vào bên trong cửa hàng, đâm trúng nhiều người đang mua sắm tại đó và khiến hàng hóa văng tung tóe. Vụ tai nạn làm 3 người bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Rất may, hai đứa trẻ không bị thương, chiếc xe đẩy vẫn đứng nguyên tại chỗ và được người dân xung quanh kéo ra xa khu vực vừa có tai nạn. Theo lời kể của các nhân chứng, bố mẹ của hai đứa trẻ đã để con đứng trên đường trong lúc đi mua sắm trong chợ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-o-to-phi-nhu-bay-vao-thang-cua-hang-hai-dua-tre-thoat-chet-trong-gang-tac-a522409.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan