+Aa-
    Zalo

    Video: “Sét đánh ngang tai rụt rè” khiến giới trẻ thổn thức dịp Valentine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Valentine 2015 là dịp để cặp đôi gửi cho nhau tình cảm yêu thương, mới đây một phim ngắn có tên “Sét đánh ngang tai rụt rè” được chia sẻ khiến giới trẻ thổn thức

    (ĐSPL) – Valentine 2015 là dịp để cặp đôi gửi cho nhau tình cảm yêu thương, mới đây một phim ngắn có tên “Sét đánh ngang tai rụt rè” được chia sẻ đang làm “rung rinh” giới trẻ.

    Đêm qua (11/2), cộng đồng mạng truyền tay nhau bộ phim ngắn có tên “Sét đánh ngang tai rụt rè”, bộ phim này có sự tham gia của Nicky, Liz – St.319 và khách mời Huyme đang gây sốt trong mùa Valentine năm nay.

    Xem video: 

    Sét đánh ngang tai rụt rè 

    Nội dung của bộ phim kể về câu chuyện tình “sét đánh” do nam chính Nicky và nữ chính Liz – St.319 thủ vai.

    Câu chuyện được chàng trai kể lại rằng chàng trai và cô gái học chung với nhau từ hồi học tiểu học. Khi đó, Liz là một cô gái đanh đá, được mọi người biết đến với biệt danh “đại ca”. Nicky sợ Liz đến nỗi nhiều lần phải xin mẹ cho chuyển trường.

    Nicky tình cờ gặp lại Liz trong một quán trà sữa và đã trúng tiếng sét ái tình.

    Và rồi, khi lớn lên Nicky tình cờ gặp Liz tại một quán trà sữa (nơi cô gái làm việc). Ngay từ lần gặp “đầu tiên” đó Nicky đã trúng phải tiếng sét ái tình. Ngay khi nhận ra là cô bạn tiểu học, ngày nào chàng trai cũng tới quán uống trà sữa, đơn giản chỉ để nhìn thấy cô gái đó làm việc, được nhìn thấy nụ cười, trò chuyện cùng cô.

    Cô vẫn luôn "bắt nạt" cậu bạn học chung tiểu học như xưa.

    Về tính cách của cô gái này thì hầu như không thay đổi, cô vẫn luôn thể hiện mình là “đại ca” trước mặt chàng trai.

    Và rồi có một ngày ngồi uống trà sữa chờ cô bạn làm việc, chàng trai vô tình chứng kiến màn tỏ tình của một chàng trai khác với Liz, nhưng Liz đã thẳng thừng từ chối. Nghĩ đến cậu bạn kia còn bị từ chối huống chi là mình nên chàng trai đã quyết định không đến quán một vài ngày và chỉ âm thầm yêu đơn phương cô bạn.

    Huyme tỏ tình với Liz nhưng bị từ chối.

    Cô bạn không thấy chàng trai này đến thường xuyên liền tra hỏi, bằng nhiều “cám dỗ” chàng trai đã khai nhận mình yêu mến một cô gái, trong mắt anh chàng này cô gái đó xinh đẹp, dịu dàng, thân thiện, ân cần và nhạy cảm.

    Và sau khi được Liz cho lời khuyên “lời tỏ tình chân thật nhất bao giờ cũng hoàn hảo nhất”, Nicky đã quyết định nói người mình đang thầm thích chính là cô. Cô gái cũng thừa nhận là thích chàng trai nhưng cũng rụt rè không dám nói.

    Cả hai đã thổ lộ với nhau.

    Tuy nhiên, nhờ mở lòng và nói thật tình cảm với nhau cuối cùng, họ đã có một tình yêu đẹp.

    Và có một tình yêu đẹp.

    Được biết, đây là một dự án của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng. Bộ phim dài 11 phút nhưng cũng đủ để các bạn trẻ “rung rinh” trong những ngày cận Valentine này. Mặc dù mới chia sẻ đêm hôm qua nhưng bộ phim hiện đã hút hơn 40 ngàn lượt xem và hàng ngàn bình luận khen hay, dễ thương của đông đảo bạn trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-set-danh-ngang-tai-rut-re-khien-gioi-tre-thon-thuc-dip-valentine-a83698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan