+Aa-
    Zalo

    Video: Tiếng gào khóc thảm thiết giữa đêm tại hiện trường vụ cháy 8 người chết, mất tích ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ 8 người chết, mất tích ở Hà Nội, tại hiện trường đám cháy bốc lên ngùn ngụt, kèm theo tiếng kêu gào thảm thiết của người dân.

    Tin tức mới nhất vụ 8 người chết, mất tích ở Hà Nội, tại hiện trường đám cháy bốc lên ngùn ngụt, kèm theo tiếng kêu gào thảm thiết của người dân.

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h15 ngày 12/4, khu xưởng tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

    [presscloud]9073[/presscloud]

    Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hơn 300 người gồm lực lượng phòng cháy chữa cháy, công an, dân quân đjược huy động đến đến dập lửa. Tuy nhiên, do khu xưởng nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên nhanh chóng cháy lan.

    Đến 4h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, cả bốn khu nhà xưởng bị thiêu rụi gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn 8 người chết và mất tích ở Hà Nội. Ảnh: Pháp luật TPHCM

    Các nhà xưởng bị cháy rộng chừng 1.000 m2, được xây tạm và quây kín xung quanh bằng tấm tôn.

    Vụ hỏa hoạn đã khiến 8 người chết và mất tích. Hiện lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Là một nhân chứng có mặt tại hiện trường, chia sẻ với Pv báo VnExpress, anh Vũ Văn Cần (34 tuổi, Trực Ninh, Nam Định) cho biết: "Tôi làm việc ở xưởng nội thất, cách nơi xảy ra cháy 20 m. Khoảng hơn 2h sáng, tôi vừa tắt điện thoại đi ngủ thì nghe tiếng la hét. Mở cửa sổ ra thấy khói mù mịt. Tôi vội chạy sang xưởng dắt xe máy và gọi điện cho cứu hỏa. Chỉ trong khoảng 20 phút, lửa từ khu xưởng nhựa đã bốc cao ngùn ngụt, bên trong có tiếng đập cửa nhưng không ai tiếp cận được vì khói lửa quá dữ dội".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tieng-gao-khoc-tham-thiet-giua-dem-tai-hien-truong-vu-chay-8-nguoi-chet-mat-tich-o-ha-noi-a270788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan