Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: TWICE "lột xác" sang hình tượng gợi cảm với MV mới nhất "Fancy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MV "Fancy" của TWICE thu hút sự chú ý của fan Kpop khi đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn về hình tượng của nhóm nhạc nữ nhà JYP.

    MV "Fancy" của TWICE thu hút sự chú ý của fan Kpop khi đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn về hình tượng của nhóm nhạc nữ nhà JYP.

    [presscloud]9321[/presscloud]

    TWICE chính thức trở lại với album và MV chủ đề cùng tên "Fancy", 6 tháng sau sự thành công của "Yes or Yes".

    Bản hit mới của 9 cô gái nhà JYP được sáng tác và viết lời bởi bộ đôi Black Eyed Pilseung - Jeon Goon. Ca khúc là một bản pop dance nói về cảm xúc sâu đậm người con gái đối với "crush" của mình.

    Người hâm mộ đánh giá giai điệu bắt tai, vui nhộn, có sự đổi mới so với nhiều sản phẩm trước. Đặc biệt, trong lần comeback này, các cô nàng TWICE đã rũ bỏ hình ảnh dễ thương để mang đến phong cách trưởng thành, gợi cảm hơn.

    Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước khi ra mắt MV, TWICE chia sẻ, thay vì nghe "TWICE đã thay đổi thật rồi", thì nhóm muốn cho khán giả thấy TWICE vẫn giữ được nguồn năng lượng như từ trước tới nay nhưng vẫn có thể tỏa sáng ở nhiều concept khác nhau.

    Sau ít giờ ra mắt, MV "Fancy" đã đạt mốc 10 triệu view với hơn 1,1 triệu like cùng hàng trăm nghìn lời khen từ các fan. Ca khúc này cũng đã nhanh chóng giành vị trí số 1 trên nhiều BXH tại Hàn Quốc như Melon, Genie, Bugs, Naver và Soribada sau 2 giờ phát hành.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-twice-lot-xac-sang-hinh-tuong-goi-cam-voi-mv-moi-nhat-fancy-a272356.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan