+Aa-
    Zalo

    Video: Xôn xao cô dâu trẻ đeo 20kg trang sức vàng trong đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip đám cưới của một cô gái trẻ và một đại gia 70 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao vì cô dâu được đeo lên người cả đống trang sức vàng, nặng tới 20kg.

    Clip đám cưới của một cô gái trẻ và một đại gia 70 tuổi khiến cộng đồng mạng xôn xao vì cô dâu được đeo lên người cả đống trang sức vàng, nặng tới 20kg.

    [presscloud]3963[/presscloud]

    Sau khi được chia sẻ lên Facebook, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn với hơn 2,8 triệu lượt xem, hơn 63.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận.

    Theo thông tin mà tài khoản Facebook này chia sẻ, đây là một màn trao quà trong đám cưới vô cùng đặc biệt đã diễn ra tại Indonesia, cô dâu trong đoạn clip chỉ mới 20 tuổi, trong khi chú rể là một tỷ phú năm nay đã... 70 tuổi.

    Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với cô dâu vì được nhận quà cưới quá lớn. Nhiều người khác lại cho rằng họ đang khoe khoang quá mức và nghi ngờ cô dâu chú rể đến với nhau không vì tình yêu thật lòng.

    Tuy nhiên sau đó, nhiều người đã phát hiện ra rằng, có thể đoạn clip trên không phải xảy ra ở Indonesia mà là một đám cưới ở Trung Quốc. Hơn nữa, việc cô dâu trẻ lấy chồng đại gia hơn mình nhiều tuổi cũng không chính xác bởi người đàn ông trong clip thực chất là bố cô dâu đang trao "của hồi môn" cho con gái.

    Minh Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xon-xao-co-dau-tre-deo-20kg-trang-suc-vang-trong-dam-cuoi-a241739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan