Video: Xúc động với MV “Tết tha hương”


Thứ 2, 02/02/2015 | 04:34


(ĐSPL) – Khi người người háo hức chuẩn bị về quê đón tết thì một số người vì bận rộn việc riêng không thu xếp về được, MV Tết tha hương đang lấy nhiều nước mắt.

(ĐSPL) – Khi người người háo hức chuẩn bị về quê đón tết thì một số người vì bận rộn việc riêng không thu xếp về được, MV Tết tha hương đang lấy đi nước mắt nhiều người.

Chỉ còn hai tuần nữa là đến Tết nguyên đán 2015, hòa chung không khí nhà nhà người người háo hức về quê đón tết thì còn có những người vì bận rộn việc riêng không thu xếp về quê ăn tết được.

Hiểu được nỗi lòng của người ăn tết xa quê, Cáp Anh Tài vừa trình làng ca khúc “Tết tha hương” khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Xem video: MV Tết tha hương 

Liên hệ với tác giả, Cáp Anh Tài cho biết: “MV này bắt đầu từ một lần tình cờ Cáp Anh Tài vào một quán ăn, khi cậu bé phục vụ (chừng 15 -16 tuổi) bưng tô bún ra và cất tiếng mời bằng giọng Miền Trung. Cáp Ạnh Tài đã hỏi chuyện và em cho biết em vào Sài Gòn làm thuê và Tết này em không về do tiền xe đắt và muốn tiết kiệm gửi về cho mẹ.

Vì lo tiền gửi về cho mẹ mà chàng trai trong MV này phải ở lại ăn tết xa quê. 

Xúc động trước những mảnh đời bé nhỏ đó và chính Cáp Anh Tài cũng đã trải qua cảm xúc đón Tết xa nhà, vì vậy ca khúc “Tết tha hương” đã ra đời”.

Về giai điệu của ca khúc này, tác giả cho biết thêm: “Đây là một sáng tác mới của Cáp Anh Tài (nhạc và lời). Lần đầu tiên Cáp Anh Tài thể hiện nhạc bolero tuy chưa thật hoàn hảo nhưng cũng đã phần nào thể hiện được cảm xúc, tinh thần của ca khúc. Phần nhạc beat cũng được Tài phối nhiều bản khác nhau và chọn một bản ưng ý nhất”.

Dù xa quê nhưng chàng trai luôn nhớ những ngày tết được trở về trong vòng tay mẹ, bên gia đình. 

MV này mới ra đời nhưng đã nhận được nhiều chia sẻ và bình luận xúc động của cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến khen hay, xúc động của cộng đồng mạng.

MV “Tết tha hương” như một món quà, một sự chia sẻ cảm xúc với những ai đón tết xa nhà đồng thời tác giả cũng mong muốn mọi người hãy luôn nhớ và thu xếp công việc thời gian để về nhà đón tết đoàn viên cùng gia đình. Hiện MV vẫn được nhiều người truyền tay nhau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xuc-dong-voi-mv-tet-tha-huong-a82062.html