+Aa-
    Zalo

    Việt Anh tiết lộ lý do phải "chạy ngay" khi đóng cùng cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Việt Anh dí dỏm tiết lộ rằng sau Matxcơva mùa thay lá, anh luôn tránh những bộ phim có cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm.

    Bộ phim Matxcơva mùa thay lá với sự góp mặt của Hồng Diễm - Hồng Đăng đóng chính hiện đang được phát sóng lại trên kênh VTV1. Dù là một tác phẩm chiếu lại nhưng phim vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ của cặp "người tình màn ảnh" Hồng Đăng - Hồng Diễm.

    viet anh tiet lo ly do phai chay ngay khi dong cung cap doi hong dang hong diem 1
    Sự xuất hiện của Hồng Đăng - Hồng Diễm trong Matxcơva mùa thay lá thu hút sự yêu mến của khán giả truyền hình.

    Trong Matxcơva mùa thay lá mặc dù tiếp tục nên duyên với nhau nhưng chuyện tình của Phương và Minh mà Hồng Diễm và Hồng Đăng đảm nhận lại lại gặp không ít biến cố. Gặp lại sau thời gian xa cách, cả hai nhân vật rơi vào tình cảnh éo le khi Phương (Hồng Diễm) đã là vợ của Đức (Việt Anh) nhưng Đức lại là bạn của Minh (Hồng Đăng). Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi là một trong những nhân tố thu hút khán giả của bộ phim này.

    viet anh tiet lo ly do phai chay ngay khi dong cung cap doi hong dang hong diem 3
    Việt Anh - Hồng Đăng trong Matxcơva mùa thay lá.

    Mới đây, trong một bài đăng của mình, thành viên ekip làm phim đã hài hước đưa ra lời nhận xét rằng, nếu vai diễn Minh và Phương trong Matxcơva mùa thay lá mà không phải do Hồng Đăng - Hồng Diễm đóng thì khả năng cao là cặp đôi này sẽ ăn không ít "gạch đá".

    viet anh tiet lo ly do phai chay ngay khi dong cung cap doi hong dang hong diem 2
    Hồng Diễm - Việt Anh vào vai vợ chồng trong phim.

    Người này cho biết: "Có lẽ nếu không phải là Đăng và Diễm thì khả năng cao là Minh và Phương ăn không ít gạch đá. Ai đời lấy chồng rồi mà vẫn để người yêu cũ quan tâm săn sóc lại đưa nhau lên nhà băng bó vết thương nữa chứ? Nói chuyện với nhau thì toàn những câu kiểu "em cứ thế sao mà anh yên tâm được", "anh băng bó xong sẽ đi về luôn em đừng lo". Việt Anh đóng phim này khổ thật. Chồng danh chính ngôn thuận cẩn thận còn bị ghét ý chứ. Thảo nào sau này không bao giờ nhận vai xen vào cái đôi này".

    Bài viết nhận về lượt tương tác của đông đảo cư dân mạng. Đáng chú ý, diễn viên Việt Anh cũng để lại comment. Như mọi khi, anh dí dỏm nói rằng chính vì biết được tình trạng này nên sau này đóng phim, "nghe có đôi này là next ngay". Bình luận của nam diễn viên thu hút nhiều tương tác của khán giả. Mặc dù trong bộ phim Matxcơva mùa thay lá, anh là "chồng danh chính ngôn thuận" nhưng lại chịu cảnh "lép vế" trước "tình địch".

    viet anh tiet lo ly do phai chay ngay khi dong cung cap doi hong dang hong diem 4
    Dòng bình luận hài hước của Việt Anh dưới bài đăng.

    Bén duyên nhau lần đầu trong bộ phim chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, Cầu vồng tình yêu năm 2011, đến nay Hồng Đăng - Hồng Diễm đã cùng nhau tham gia các phim Mátxcơva mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, và gần nhất là Hướng dương ngược nắng.

    Câu chuyện 6 lần đóng vai yêu nhau trên màn ảnh cũng được Hồng Đăng, Hồng Diễm nhắc lại nhiều trong các bài phỏng vấn cũng như mỗi khi giao lưu với khán giả. Chính bản thân 2 diễn viên cũng thấy thú vị và có nhiều kỷ niệm với 6 lần ở 6 dự án với các bối cảnh và gia cảnh tình yêu khác nhau.

    Sau những lần hợp tác, họ đã trở thành đôi bạn thân ngoài đời. Theo thông tin 2 diễn viên chia sẻ, chồng của Hồng Diễm, và vợ của Hồng Đăng cũng không ghen tuông khi biết họ liên tiếp là tình nhân ở các dự án phim.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-tiet-lo-ly-do-phai-chay-ngay-khi-dong-cung-cap-doi-hong-dang-hong-diem-a518104.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan