+Aa-
    Zalo

    Việt Healthy đồng hành cùng chương trình hòa nhạc Cello Fundamento 6 - Oceana

    (ĐS&PL) - Diễn ra vào ngày 15/11 sắp tới tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, sự kiện hoà nhạc Cello Fundamento 6 được tài trợ chính bởi Việt Healthy. Đây cũng là lần đầu tiên một doanh nghiệp về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đồng hành cùng Cello Fundamento với tư cách nhà tài trợ vàng.

    Việt Healthy viết tiếp chặng đường mang âm nhạc cổ điển đến gần với cộng đồng

    Là đơn vị luôn gắn liền và có nhiều đóng góp tích cực, thiết thực cho cộng đồng trong nhiều năm qua, chị Trần Bích Hà – nhà sáng lập Việt Healthy – đã thấy được tâm huyết, những giá trị tốt đẹp cũng như sự nghiêm túc của nghệ sỹ cello Đinh Hoài Xuân khi tổ chức chương trình này.

    Do đó chị quyết định tài trợ Cello Fundamento với mong muốn mang đến sự kiện có ích cho cộng đồng và xã hội, để hành trình mang dàn nhạc quốc tế đến Việt Nam vẫn được tiếp diễn, để âm nhạc cổ điển không còn xa vời với công chúng.

    viet healthy dong hanh cung chuong trinh hoa nhac cello fundamento 6 oceana1
    Chị Bích Hà đại diện của Việt Healthy trong lễ kí kết trở thành nhà tài trợ chính cho Cello fundamento 6.

    Bên cạnh đó, thật không khó để nhận ra rằng, âm nhạc là một phần trong Tour thải độc – sản phẩm chăm sóc sức khỏe vốn rất thành công của Việt Healthy.

    Đối với Việt Healthy, chăm sóc sức khỏe không chỉ là chăm sóc cơ thể nói riêng, mà đó là sự tổng hòa của chăm sóc về cả Thân – Tâm – Trí nói chung. Nhất là ở thời đại ngày nay, đời sống văn hóa và tinh thần đã được chú trọng nhiều hơn để chúng ta khỏe mạnh toàn diện. Không chỉ khích lệ tinh thần, âm nhạc còn giúp xoa dịu và chữa lành những tổn thương trong tâm hồn. Chính vì vậy việc Việt Healthy đồng ý tài trợ cho một sự kiện âm nhạc ý nghĩa như Cello Fundamento là hoàn toàn dễ hiểu.

    viet healthy dong hanh cung chuong trinh hoa nhac cello fundamento 6 oceana2
    Đại diện của Viethealthy với nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân trong buổi họp báo ra mắt CF6 8/10 vừa qua.

    Ngoài ra, có một điểm chung hết sức thú vị giữa Việt Healthy và Cello Fundamento, đó là hai nhà sáng lập đều là những người tiên phong và dám dấn thân trên con đường mình đã lựa chọn. Để có một Việt Healthy đứng vững trên thị trường hiện nay, chị Trần Bích Hà đã tự mình đi vòng quanh thế giới để tìm kiếm và chọn lọc những phương pháp cải thiện chữa lành sức khỏe phù hợp với người Việt.

    viet healthy dong hanh cung chuong trinh hoa nhac cello fundamento 6 oceana3
    Nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân biểu diễn cùng dàn nhạc trong buổi họp báo CF6 ngày 8/10 vừa qua.

    Còn với Cello Fundamento là hành trình học tập miệt mài từ miền quê nghèo ra biển lớn, để rồi chọn quay về phụng sự Tổ quốc. Thấu hiểu những vất vả và khó khăn, đồng điệu về tâm hồn nghệ thuật, trên hết là cùng hướng đến các giá trị kết nối và chữa lành. Với mong muốn tiếp thêm lửa, lan tỏa các giá trị văn hóa, cổ vũ tinh thần chữa lành trên mọi phương diện, nhận thấy mô hình hoà nhạc vì cộng đồng này phù hợp với định hướng và tiêu chí của công ty, Việt Healthy quyết định tài trợ cho Cello Fundamento để sự kiện này được tổ chức thành công và tốt đẹp.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-healthy-dong-hanh-cung-chuong-trinh-hoa-nhac-cello-fundamento-6-oceana-a554151.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan