+Aa-
    Zalo

    Việt Hương “đá xoáy” Thanh Hằng: Chiều dài của chân cô ấy bằng chiều cao của em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Em xin chân thành cảm ơn BTC đã mời các cô gái như hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, ai cũng chặt chém em. Và đây cũng là một show khẳng định chiều dài của chân cô ấy

    (ĐSPL) - “Em xin chân thành cảm ơn BTC đã mời các cô gái như hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, ai cũng chặt chém em. Và đây cũng là một show khẳng định chiều dài của chân cô ấy bằng chiều cao của em”, Việt Hương chia sẻ.

    Tập 2 Người bí ẩn phát sóng vào chủ nhật tuần này là sự đối đầu giữa đội “siêu sao” và đội của vợ chồng Sáu Bảnh. Đội nhà nhí nhố, kinh nghiệm đầy mình: Việt Hương - Hoài Linh sẽ đối đầu với đội khách xinh tươi, nhan sắc mỹ miều: Ngô Kiến Huy - Thang Hằng.

    Đội nhà nhí nhố, kinh nghiệm đầy mình: Việt Hương - Hoài Linh sẽ đối đầu với đội khách xinh tươi, nhan sắc mỹ miều: Ngô Kiến Huy - Thang Hằng.

    Cả hai đội đều có màn chào đầu vô cùng ấn tượng. Việt Hương trong vai siêu nhân S được siêu nhân Ngô Kiến Huy giải cứu khỏi tên cướp. Cảm động trước sự ra tay nghĩa hiệp và “sắc đẹp ngàn cân” của chàng “siêu nhân cong”, Việt Hương đã xin lỗi Sáu Bảnh để bỏ đi cùng chàng siêu nhân.

    Tuy nhiên, sự ra đi của Việt Hương lại khiến Sáu Bảnh (Hoài Linh) vô cùng sung sướng. Anh xuất hiện tay trong tay với siêu mẫu Thanh Hằng và gửi lời cảm ơn đến Việt Hương.


    Mặc dù không kém cạnh chân dài Thanh Hằng với bộ trang phục đen xuyên thấu, đính hạt lấp lánh. Thậm chí để tránh bị lép vế, Việt Hương còn đội vương miện, đi giày cao nhưng cô vẫn không thể giữ chân được Hoài Linh.


    Kết thúc màn chào hỏi ấn tượng, chia sẻ cảm nhận của mình khi tham gia chương trình, Thanh Hằng vừa nói vừa liếc nhìn Việt Hương với ánh mắt đầy thách thức. Cô cho biết cô được mời đến đây với tinh thần vô tư. Nghệ sĩ Việt Hương đã tạo cho Thanh Hằng cảm giác rất vui tươi, thoải mái, nhưng cô nghĩ mình sẽ tự tin chiến thắng.

    Sau khi Thanh Hằng “đấm” xong thì anh chàng siêu nhân cong Ngô Kiến Huy rất khôn khéo khi xoa lại đội nhà.

    Được đội khách vừa đấm vừa xoa, Việt Hương đã “đá xoáy” BTC và cả Thanh Hằng: “Em xin chân thành cảm ơn BTC đã mời các cô gái như hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, ai cũng chặt chém em. Và đây cũng là một show khẳng định chiều dài của chân cô ấy bằng chiều cao của em”.

    Việt Hương đã “đá xoáy” BTC và cả Thanh Hằng.

    Phần chào hỏi ấn tượng của cả 2 đội khiến khán giả không nhịn được cười. Đặc biệt là sự duyên dáng của danh hài Việt Hương làm những người có mặt ở trường quay phải cười nghiêng ngả.

    Tập 2 chương trình Người bí ẩn với những con người đặc biệt mới sẽ được phát sóng vào 21h trên kênh HTV7 vào chủ nhật (22/3).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-da-xoay-thanh-hang-chieu-dai-cua-chan-co-ay-bang-chieu-cao-cua-em-a88087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan