+Aa-
    Zalo

    Việt Nam - Indo: Cẩn thận dính "hồi mã thương"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mọi sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam đều đang ngóng chờ niềm vui từ các học trò HLV Hữu Thắng mang về.

    (ĐSPL) - Mọi sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam đều đang ngóng chờ niềm vui từ các học trò HLV Hữu Thắng mang về. Những lợi thế với việc đá sân nhà sự trở lại của những cái tên sẽ làm nên lịch sử. Cùng dự đoán cách tiếp cận của thầy trò HLV Hữu Thắng.

    19h hôm nay, trận đấu lượt về giữa Việt Nam với Indonesia  vòng  bảng bán kết AFF CUP 2016 sẽ được diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

    Trận thua 1-2 của đội tuyển Việt Nam trên đất Indonesia ở lượt đi bán kết AFF Cup 2016, thầy trò HLV Hữu Thắng đã lộ ra điểm yếu nơi hàng thủ, đặc biệt là cặp trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Chúng ta đã bất lực nhìn cầu thủ của Indonesia lao vào như một cơn gió ở cả 2 bàn thua.

    Không ai có thể phụ nhận tinh thần quyết tâm, máu lửa của Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, và cả hai cầu thủ bám biên Văn Thanh, Đình Đồng, nhưng về mặt chuyên môn, sự tỉnh táo, lì lợm và khôn ngoan để có thể chống đỡ lại sự tinh anh nhanh nhạy của đối phương là điều hàng thủ chưa có được.

    Tuyển Việt Nam đang toàn lực giành tấm vé vào trận chung kết với Thái Lan.

     “Thừa thắng xông lên” với đà tấn công mạnh và nhanh ở lượt đi, tuyển Indonesia chắc chắn sẽ giữ chắc thành quả ở lượt đi. Nếu không cẩn thận tuyển Việt Nam sẽ dính đòn hồi mã thương và kết thúc giấc mơ chung kết gặp Thái Lan.

    Nhưng tuyển Việt Nam đang có lợi thế đó là được đấu trên sân nhà cùng với sự cổ vũ của 40.000 CĐV Việt Nam trên các khán đài sẽ là là áp lực cho đội khách. Cùng với sự trở lại của những cựu binh dày dặn kinh nghiệm theo sát đó là HLV Hữu Thắng đã đang có những chiến thuật nhất định.

    Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng luôn thể hiện rất rõ một sự máu lửa mà ai nhìn vào cũng thấy được. Nhưng trong những ván đánh quyết định, đòi hỏi bản lĩnh và sự lỳ lợm đôi khi không hẳn là những cái hiển lộ ra ngoài, mà lại là cái lặn vào trong. Nó được thể hiện ở sự tỉnh táo trong việc mổ xẻ đối phương, từ đó tìm cách khắc chế một đối phương rất thích chạy đua về sức.

    Sự trở lại của trung vệ giàu kinh nghiệm Đình Luật, cùng tinh thần dốc hết vốn cho cơ hội cuối cùng trên sân nhà cộng thêm tinh thần quyết tâm, máu lửa của Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, và cả hai cầu thủ bám biên là Văn Thanh, Đình Hồng có đưa Việt Nam đến với tấm vé chung kết với Thái Lan? Chúng ta hoàn toàn có quyền tin vào điều đó.

    Theo thông tin mới nhất Hoàng Thịnh gần như chắc chắn vắng mặt ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 Việt Nam vs Indonesia vì lí do chấn thương. Vì thế, thêm một lần HLV Hữu Thắng phải “vá” tuyến giữa của đội nhà. Nhưng cũng có thể đây là cơ hội để chiến lược gia xứ Nghệ sửa sai cho trận thua ở lượt đi tại xứ Vạn đảo.

    Để có thể sửa sai ở lượt về các tuyển thủ Việt Nam phải quên đi thất bại ở lượt đi, thi triển đấu pháp một cách ôn hòa, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ. Hai bàn thua trên đất khách đều là do các tuyển thủ nôn nóng vội vàng đã khiến cho người hâm mộ nhiều phen hẫng hụt.

    Trước khi nghĩ đến chiến thắng đừng để Nguyên Mạnh nhận thêm bàn thua. Ít nhất 1 bàn thua nữa là cả đội phải gánh thêm trọng trách nặng nề, cơ hội chiến thắng sẽ mong manh. Hãy giữ lưới nhà luôn sạch, giữ vững tinh thần đồng đội.

    Trận đấu quyết định sắp đến, cùng chờ xem Việt Nam sẽ ăn mừng hay phải chúc mừng cho đội bạn. 

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam---indo-can-than-dinh-hoi-ma-thuong-a173099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan