+Aa-
    Zalo

    Việt Nam 1-3 Palestine: Văn Quyết không cứu nổi chủ nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được thi đấu trên sân nhà nhưng đội tuyển Việt Nam đã phải hứng chịu thất bại 1-3 trước đội tuyển Palestine trong trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

    (ĐSPL) - Được thi đấu trên sân nhà nhưng đội tuyển Việt Nam đã phải hứng chịu thất bại 1-3 trước đội tuyển Palestine trong trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014.
    Đội hình xuất phát:
    ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Huy Cường, Phước Tứ, Văn Biền, Thanh Hiền; Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Tấn Tài, Huy Toàn; Công Vinh, Anh Đức.
    Bàn thắng: Văn Quyết 89'
    ĐT Palestine: Toufic Ali; Tamer Salah, Abdelatif Bahdari, Mus'ab Al-Batat; Murad Ismail Said, Mousa Abu Jazar, Hesham Salhe, Ismail Al-Amour, Tamer Seyam, Abdelhamid Abuhabib; Ashraf Nu'man.
    Bàn thắng: Abuhabib 56', Salhi 71', Mahmoud 83'
    ĐT Việt Nam – Palestine: Đụng độ đối thủ mạnh
    ĐT Việt Nam để thua 1-3 trước Palestine.
    Xem trực tiếp ĐT Việt Nam-ĐT Palestine
    Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái, đội tuyển Việt Nam sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và đẩy đối phương vào thế phải chống đỡ khá vất vả. Thực tế các miếng đánh của đoàn quân dưới quyền HLV Miura tỏ ra khá sắc sảo. thế nhưng những cơ hội rõ ràng nhất lại không được các chất sút áo đỏ chuyển hóa thành cơ hội.
    Sang hiệp hai khi những pha lên bóng của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa mang lại hiệu quả thì khung thành của thủ môn Thanh Bình rồi Vĩnh Lợi (vào sân thay người) liên tiếp chao đảo bởi các pha dứt điểm từ các tiền đạo ĐT Palestine. Hệ quả là chúng ta phải đón nhận 3 bàn thua. Những nỗ lực của đội tuyển Việt Nam chỉ mang lại bàn thắng danh dự của tiền vệ Văn Quyến ở phút 89 và đành chấp nhận thất bại 1-3 chung cuộc.
    Thông tin bên lề
    Toàn bộ 26 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam đều ra sân tập luyện và không còn ai phải điều trị chấn thương.
    ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi có tới 6 trận thắng liên tiếp trong các trận đấu chính thức trong quá trình chuẩn bị AFF Cup 2014.
    Trong 6 trận thắng này, ĐT Việt Nam ghi tới 21 bàn thắng nhưng chỉ thủng lưới 3 bàn. Trung bình ĐT Việt Nam ghi được 3,5 bàn thắng/trận.
    Trong 5 trận đấu gần nhất, ĐT Palestine thắng 3, thua 2.
    Kể từ tháng 5 tới nay, ĐT Palestine được truyền thông châu Á ca ngợi sau khi họ giành chức vô địch AFC Challenge Cup 2014.
    ĐT Palestine là đội bóng có chất lượng tốt với 7 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Họ cũng đang đứng thứ 102 theo xếp hạng mới nhất của FIFA.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-1-3-palestine-van-quyet-khong-cuu-noi-chu-nha-a68202.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan