+Aa-
Zalo

Việt Nam 3-1 Malaysia: Không hay nhưng quá may

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù bị dẫn trước ngay ở phút thứ 23 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn có chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 khi được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

(ĐSPL) – Dù bị dẫn trước ngay ở phút thứ 23 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn có chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 khi được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Cập nhật tỷ số, kết quả trận Việt Nam-Malaysia (3-1)

Việt Nam đánh bại Malaysia nhờ lợi thế hơn người.

Đội hình ra sân:
Việt Nam: Nguyên Mạnh, Phước Tứ, Tiến Thành, Ngọc Hải, Huy Hùng, Xuân Thành, Tấn Tài, Thành Lương, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh.
Bàn thắng: Mạc Hồng Quân 47', Văn Quyết 56' (penalty), Hoàng Thịnh 81'
Malaysia: Che Mat, Jasuli, Amiruddin, Talaha, Adan, Robbat, Subramaniam, Yahyah, Akil, Azmi, Ahmad.
Bàn thắng: Yahyah 22'
Với lợi thể sân nhà, các học trò của HLV Miura đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra thế trận áp đảo. tuy nhiên khi mà những bóng áo đỏ vẫn chưa tìm được mảnh lưới đối phương thì khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh phải rung lên ở phút 22. Người ghi bàn cho Malaysia là Yahyah.
Sang hiệp 2 ĐT Việt Nam đẩy cao đội hình với quyết tâm tìm bàn thắng gỡ hòa và họ đã thành công với pha dút điểm chuẩn xác của Hồng Quân ở phút 46. Chỉ hai phút sau Malaysia nhận tổn thất lớn khi Ahmad  nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Văn Quyết.
Chơi hơn người Công Vinh và các đồng đội dễ dàng dồn ép đối phương. Bàn thắng đến với đội tuyển Việt Nam như lẽ tất yếu. Phút 55 Jasuli phạm lỗi với Văn Quyết trong khu vực 16m50, và trọng tài cho tuyển Việt Nam được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Văn Quyết không phạm phải sai lầm nào để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1.
Trước khi trận đấu khép lại, đoàn quân của HLV Miura có thêm một lần sút tung lưới đối phương. Từ một tình huống phản công sắc nét ở phút 82, Huy Toàn dứt điểm căng khiến thủ môn Che Mat không thể bắt dính bóng và Hoàng Thịnh có mặt đúng lúc dứt điểm bồi ấn định tỷ số 3-1 cho tuyển Việt Nam.
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-3-1-malaysia-khong-hay-nhung-qua-may-a69354.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan
Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.

Anh - Slovenia: Tôn vinh Wayne Rooney

Anh - Slovenia: Tôn vinh Wayne Rooney

Wayne Rooney sẽ được nhận vật kỷ niệm trước trận đấu với Slovenia, trận đấu thứ 100 anh khoác áo đội tuyển Anh. Nó sẽ là một đêm tôn vinh tuyệt vời cho cá nhân Rooney.