+Aa-
    Zalo

    Việt Nam sẽ đảm bảo an toàn cho CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - VFF đã lên kế hoạch tổ chức, đảm bảo an ninh cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, đảm bảo an toàn cho các CĐV Malasyia đến sân Mỹ Đình.

    (ĐSPL) - VFF đã lên kế hoạch tổ chức, đảm bảo an ninh cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, đảm bảo an toàn cho các CĐV Malasyia đến sân Mỹ Đình, tránh tình trạng ẩu đả xảy ra.
    Sau khi vụ việc CĐV Việt Nam bị nhóm hooligan Malaysia hành hung trên khán đài sân Shah Alam, công tác đảm bảo an ninh trong trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
    Việt Nam sẽ đảm bảo an toàn cho CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình

    VFF đã có phương án bảo đảm an ninh, không để tình trạng tương tự xảy ra trên sân Mỹ Đình.

    Bộ trưởng Bộ Thanh niên - Thể thao Malaysia đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam, cam kết điều tra, đưa những kẻ vi phạm ra pháp luật. Bên cạnh đó, Bộ trưởng đã thông qua Bộ Ngoại giao Malaysia bày tỏ mong muốn nhà chức trách Việt Nam đảm bảo an toàn cho khán giả Malaysia đến sân Mỹ Đình cũng như của các cầu thủ và quan chức bóng đá Malaysia.
    Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “VN trân trọng thiện chí của phía Malaysia và sẽ đảm bảo không có sự cố gì xảy ra với người Malaysia, kể cả đội bóng lẫn CĐV có mặt tại sân Mỹ Đình. Chúng tôi sẽ huy động hàng nghìn cảnh sát, bảo vệ… nhằm bảo vệ an ninh trận đấu.  Đến hết ngày 9/12, VFF đã được thông báo về số lượng khán giả Malaysia đến cổ vũ vào khoảng 300 người.
    LĐBĐ Việt Nam và bộ phận an ninh đã có phương án để bảo vệ an toàn cho cổ động viên Malaysia. Tổng Thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh khẳng định rằng các cổ động viên Malaysia hoàn toàn có thể yên tâm cổ vũ đội nhà trong trận lượt về. Các cửa kiểm tra an ninh sẽ hoạt động hết công suất, nhiều phương án bảo đảm an ninh trật tự đã được đề ra.
    Một sô biện pháp tăng cường an ninh sẽ được tiến hành như kiểm soát người kỹ lưỡng hơn, tránh việc đưa các vật có khả năng gây thương tích vào sân. Số lượng CĐV Malaysia tuy không quá đông những cũng được bố trí ngồi tách riêng một khu vực ở khán đài A (không ngồi gần khán giả Việt Nam).
    Những người yêu và có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam đều không muốn các cổ động viên Việt Nam có những hành vi quá khích. Khi cả cổ động viên và những người có trách nhiệm đều thể hiện rõ trọng trách bảo vệ hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và bóng đá Việt Nam, hoàn toàn có thể tin vào một trận đấu diễn ra an toàn vào tối ngày 11/12, cả trên sân cỏ và trên các khán đài SVĐ quốc gia Mỹ Đình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-se-dam-bao-an-toan-cho-cdv-malaysia-den-san-my-dinh-a73338.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan