+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent: Thí sinh nam đi giày cao gót nhảy bốc lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 5 Vietnam's Got Talent, với tiết mục nhảy bốc lửa, đẹp mắt trên đôi giày cao gót, Cao Thành Đại đã được các giám khảo đồng ý và được quyền đi tiếp vào vòng trong.

    (ĐSPL)- Trong tập 5 Vietnam's Got Talent, với tiết mục nhảy bốc lửa , đẹp mắt trên đôi giày cao gót, Cao Thành Đại đã được các giám khảo đồng ý và được quyền đi tiếp vào vòng trong.

     tập 5 Vietnam's Got Talent
     
     tập 5 Vietnam's Got Talent
     Thành Đại nhận được nhiều lời khen.

    Trên nền nhạc tưng bừng của ca khúc When I grow up – The Pussycat dolls, Đại đã mang lại cho khán giả một tiết mục bốc lửa với những động tác quyết đoán, mạnh mẽ, đẹp mắt trên đôi giày cao gót.

    Với thể loại nhảy trên giày cao gót mới phát triển gần đây trên thế giới, các vũ công nam phải mất rất nhiều thời gian để học cách điều khiển đôi giày vốn dành cho phụ nữ, từ giữ thăng bằng, cho đến làm trụ, xoạc chân, đá chân và xoay cho đến khi có thể thuần thục thì mới bắt đầu chèn thêm vũ đạo vào.

    Thành Đại nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và Huy Tuấn còn nhận xét thêm rằng “Rất là khó để đứng trên một đôi giày bình thường để nhảy đẹp chứ đừng nói là một đôi giày cao gót như vậy!”.

    Một chi tiết đáng yêu nữa là bài nhảy của Thành Đại được anh chàng thổ lộ dành tặng cho một người bạn “hết sức đặc biệt”, người đã luôn ở bên cạnh động viên và ủng hộ Đại theo đuổi bộ môn này. Kết quả, Đại đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả theo dõi chương trình.

     tập 5 Vietnam's Got Talent
     

    Phan Hoàng Nhựt xuất thân là một vũ sư ở thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang. Mặc dù vậy, đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng, anh lại không hề trình diễn sở trường của mình là lại chọn một thể loại bất ngờ và kinh ngạc hơn.

    Đạo cụ là bóng đèn, phích cắm cùng công tắc, anh Nhựt để thể hiện khả năng tích điện vào cơ thể trực tiếp một cách ngoạn mục mà không hề có bất kỳ dụng cảm hỗ trợ hay bảo vệ nào. Chứng kiến việc tiếp xúc trực tiếp và ngậm dây điện của anh Nhựt, giám khảo Thuý Hạnh đã nổi hết da gà vì sợ hãi, không biết sẽ có chuyện gì xảy ra hay không. Mỗi lần một bóng đèn sáng lên là anh Nhựt lại tích thêm một phần điện vào người và sau đó dùng lượng điện đó thắp sáng một chiếc bóng khác trong sự phấn khích của khán giả.

    Để chứng minh khả năng của mình, thí sinh Hoàng Nhựt đã mời giám khảo Hoài Linh lên hỗ trợ tiết mục khi cùng thí sinh bật công tác và chạm trực tiếp vào mặt anh Nhựt để xem dòng điện có đi qua không. Đây cũng là giây phút căng thẳng, hồi hộp nhất khiến cả ban giám khảo phải sợ hãi, riêng giám khảo Thuý Hạnh còn nhắm nghiền mắt và lấy tay che mặt.

    Kết thúc phần biểu diễn đáng kinh ngạc của mình, giám khảo Hoài Linh trở về một cách an toàn và dành lời khen tặng thí sinh Hoàng Nhựt rằng: “Đứng gần và xem anh, từng thao tác của anh, từng chi tiết thì mới thấy là anh có khả năng thực sự. Chương trình Tìm kiếm tài năng của chúng tôi rất là vui khi đón nhận anh ở đây khi đúng là một tài năng thật sự đấy ạ!”.

     tập 5 Vietnam's Got Talent
     
     tập 5 Vietnam's Got Talent
     

    Trong chương trình, thí sinh Cao Luận – 32 tuổi với nghề nghiệp thiết kế lại đem đến một màu sắc thú vị khác cho tập 5 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent khi thể hiện thể loại ảo thuật. Nếu như các tập trước, sự xuất hiện của hai thí sinh Đình Quý, Duy Anh khiến mọi người phấn khích và háo hức thì Cao Luận cũng không hề kém cạnh khi sử dụng đạo cụ là bộ bài tây và một chiếc phong bì nâu bí ẩn có dấu chấm hỏi bên ngoài.

    Tiết mục của Cao Luận bắt đầu với sự trợ giúp của hai giám khảo Huy Tuấn và Thuý Hạnh cùng với lời hứa hẹn sẽ tặng quà cho hai trợ lý đặc biệt của mình. Sau khi nhờ Huy Tuấn và Thuý Hạnh chọn ra hai lá bài và sau đó từ từ rút trong chiếc phong bì ra tấm hình giám khảo Huy Tuấn cực ngầu với đúng con bài mà anh đã chọn ban đầu trên trán trong tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả.

     tập 5 Vietnam's Got Talent
     
     tập 5 Vietnam's Got Talent
     thí sinh Cao Luận

    Với giám khảo Thuý Hạnh, Cao Luận đã chỉ ra quân bài của Thuý Hạnh chính xác và còn tặng thêm một món quà khác từ chiếc phong bì với tấm hình Thuý Hạnh cầm quân bài mà chị chọn lúc ban đầu. Kèm thêm một bất ngờ khác, Cao Luận đã nhờ giám khảo Huy Tuấn xé quân bài mà Thuý Hạnh chọn ra và lấy ra chính quân bài mà giám khảo Huy Tuấn lựa chọn ban đầu khiến Huy Tuấn phải đùa rằng “Trong Thuý Hạnh còn có cả Huy Tuấn”. Giám khảo Hoài Linh còn đùa thêm: “Thuý Hạnh bốc con 5 đúng không, vậy là trong lục phủ ngũ tặng của Thuý Hạnh có Huy Tuấn đấy nhá!”.

    Cuối cùng, Cao Luận đã xuất sắc nhận được 4 sự đồng ý để đi tiếp trong sự khen ngợi và đánh giá tích cực từ cả bốn vị giám khảo vì sự lôi cuốn, hấp dẫn và thú vị mà anh mang lại cho sân khấu Tìm kiếm tài năng.

    Một trong những điểm nổi trội của sân khấu vòng loại miền Nam là sự góp mặt của rất nhiều các thể loại trình diễn hiếm có. Trong tập 5 này, khán giả đã được gặp gỡ hai thể loại mới nhưng ở hai phong cách hoàn toàn đối lập lẫn nhau. Nhóm hai chú hề với nghệ thuật tạo hình bong bóng đáng yêu và Cao Thành Đại với giày cao gót và những bước nhảy bốc lửa, mạnh mẽ.

     tập 5 Vietnam's Got Talent
     Nhóm hai chú hề.

    Nhóm hai chú hề với trưởng nhóm là Phạm Văn Hiếu đã mang lại cho khán giả một tiết mục rực rỡ màu sắc với tạo hình hai anh hề xiếc vui tính, đáng yêu. Trong đúng thời gian phát hai bài hát, cả hai chú hề đã nhanh chóng sử dụng bong bóng để liên tục thoăn thoắt tạo kiểu cho tác phẩm của mình. Động tác thuần thục, chuẩn xác và điệu bộ vui nhộn khi cầm hai tác phẩm cuối cùng nhảy Gangnam Style đã chinh phục cả bốn giám khảo của chương trình.

    Nhận xét về tiết mục của nhóm hai chú hề, giám khảo Hoài Linh khen ngợi rằng “Trong khoản thời gian nhất định, trong hai bài nhạc như vậy, các bạn đã định hình và tạo ra được cái hình mà mình muốn và rất ăn khớp với nhạc, đó là điều sáng tạo của các bạn”.

    PHOTO: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-thi-sinh-nam-di-giay-cao-got-nhay-boc-lua-a63606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan