+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Next Top Model tập 9: “Cặp đôi oan gia” suýt bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cặp đôi “oan gia” Nguyễn Oanh – Văn Hội “thót tim” khi suýt bị loại trong tập 9 Vietnam's Next Top Model.

    (ĐSPL) – Cặp đôi “oan gia” Nguyễn Oanh – Văn Hội “thót tim” khi suýt bị loại trong tập 9 Vietnam's Next Top Model.

    Tập 9 của chương trình Vietnam's Next Top Model đã được phát sóng vào lúc 20h tối 3/1. Trong tập này, 6 thí sinh xuất sắc nhất mùa thứ năm bao gồm Nguyễn Oanh, Văn Hội, Duy Anh, Tiêu Linh, Cao Ngân và Quang Hùng sẽ phải trải qua thử thách diễn xuất.

    Các chàng trai cô gái đã vô cùng phấn khích khi được đưa đến sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM), gặp nam người mẫu, diễn viên nổi tiếng Bình Minh.

    Một trong những câu chuyện thú vị nhất của tập này là phần khó xử của Nguyễn Oanh và Văn Hội khi liên tục phải ghép đôi với nhau bởi trước đó, cặp đôi “oan gia” Nguyễn Oanh và Văn Hội từng không ít lần xung đột với nhau trong ngôi nhà chung.

    Cặp đôi Nguyễn Oanh - Văn Hội. (Ảnh VOV).

    Không chỉ được Bình Minh ngẫu nhiên chọn xếp cặp khi tham gia thử thách đóng kịch ở sân khấu Idecaf, ở hai thử thách tiếp theo là trang điểm với nhãn hàng Boujois và quay hình quảng cáo trang phục thu đông cho Canifa, Nguyễn Oanh tiếp tục bốc trúng thăm trùng số với Văn Hội.

    Cặp đôi Văn Hội - Nguyễn Oanh dù rất ghét nhau ngoài đời nhưng khi phải vào chung một nhóm và diễn trên sân khấu lại tỏ ra khá ăn ý. Họ thể hiện thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp khi cùng tham gia các thử thách. Và cả hai đều nhận được những lời khen từ các thí sinh cũng như BGK. Họ giành chiến thắng ở thử thách diễn xuất nhờ có nụ hôn ngọt ngào nhất.

    6 thí sinh tham gia thử thách diễn xuất trong tập 9 Vietnam's Next Top Model.

    Kết thúc tập 9 là thử thách quay video quảng cáo dành cho 6 thí sinh. Thật bất ngờ khi Nguyễn Oanh – Văn Hội lại trở thành một đội. Sự bất đồng ý kiến đã khiến hai thí sinh này phải mất khá nhiều thời gian để dung hòa tình cảm với nhau, trước khi có thể hòa hợp diễn xuất.

    Tuy vậy, sản phẩm cuối cùng của họ cũng được các giám khảo dành một số lời khen.

    Dù được khen nhưng Nguyễn Oanh và Văn Hội vẫn rơi vào nhóm nguy hiểm khi hai cặp Tiêu Linh - Duy Anh và Quang Hùng - Cao Ngân đã thể hiện tốt hơn trong phần quay video quảng cáo.

    Hai người đứng trước nguy cơ bị loại ở top 6 khi trải qua thử thách quay hình quảng cáo, tuy nhiên, cuối cùng, họ đã may mắn được giám khảo Xuân Lan giữ lại.

    Chiến thắng đã thuộc về cặp đôi Tiêu Ngọc Linh - Duy Anh. Phần thể hiện ăn ý và ngọt ngào của bộ đôi nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo.

    Tập 10 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2014 sẽ phát sóng vào lúc 20h, ngày 10/1 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-next-top-model-tap-9-cap-doi-oan-gia-suyt-bi-loai-a77574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan