+Aa-
    Zalo

    Vinicius và Richarlison ẩu đả trên sân tập của đội tuyển Brazil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cho thấy Vinicius Jr và Richarlison đều mất bình tĩnh khiến những đàn anh cùng đội phải lao vào ngăn cản.

    Ở buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Nhật Bản, hai ngôi sao của tuyển Brazil là Vinicius Jr và Richarlison bị bắt gặp lao vào túm lấy áo nhau cực kỳ quyết liệt. Họ đều mất bình tĩnh khiến những đàn anh lớn tuổi phải lao vào ngăn cản trước khi sự việc trở nên căng thẳng hơn.

    vincious au da tren san tap 1
    Khuôn mặt giận dữ của Richarlison dành cho Vinicius.

    Vì không rõ nguyên nhân sự việc nên các CĐV nhanh chóng dựng nên nhiều kịch bản đằng sau chuyện này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo tờ AS mô tả: "Các ngôi sao Brazil đùa nhau dù hình ảnh thì có vẻ không phải là như vậy".

    vincious au da tren san tap 2
    Hình ảnh hai ngôi sao của tuyển Brazil xô xát lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

    Ở mùa này, Vinicius Jr nổi lên như diều. Tiền đạo trẻ thi đấu bùng nổ với 22 bàn, 20 kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

    Cầu thủ 21 tuổi người Brazil tỏ ra đặc biệt hiệu quả ở 1/3 sân cuối cùng nhờ sự khéo léo và quyết đoán. Bàn thắng trong trận chung kết Champions League khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid nhanh chóng quên đi sự tiếc nuối mang tên "Mbappe'".

    Giải thích về phong độ của Vinicius, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết: "Tôi nghĩ Vinicius là một cầu thủ thực sự tài năng. Cậu ấy đến đây ở Madrid khi còn rất trẻ và tất nhiên phải mất nhiều thời gian để cậu ấy vươn tới đỉnh cao. Bởi vì bây giờ, trong bóng đá, tài năng là chưa đủ để vươn tới đỉnh cao.

    "Bạn phải cải thiện kiến ​​thức chiến thuật, tình trạng thể lực. Tôi nghĩ Vinicius đã thi đấu rất tốt ở mùa giải này là vì lý do này. Cậu ấy thể hiện được tài năng nhờ nền tảng kiến ​​thức chiến thuật và tình trạng thể lực tốt hơn".

    Trong khi đó, Richarlison trụ hạng thần kỳ ở những vòng cuối khi lần lượt thắng cả Chelsea lẫn MU, Leicester. Ở trận đấu quyết định với Crystal Palace, Everton của Richarlison thua 0-2 trước khi ngược dòng thắng 3-2 để ở lại Premier League. Tiền đạo người Brazil ghi 10 bàn và có 5 đường kiến tạo cho Everton trên mọi đấu trường.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinicius-va-richarlison-au-da-tren-san-tap-cua-doi-tuyen-brazil-a540019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan