+Aa-
    Zalo

    Visual Chi Pu nổi bật trong ống kính netizen Trung Quốc, tay ôm khư khư món đồ đặc biệt

    (ĐS&PL) - Việc Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã gây ấn tượng bởi visual quá 'đỉnh cao'. Mới đây, cô nàng càng gây bão mạng xã hội với nhan sắc nổi bật, trên tay ôm khư khư gấu bông cực đáng yêu.

    Ngày 9/5, đoạn clip ghi lại cảnh Chi Pu lộ diện cùng ekip tại Trung Quốc được lan truyền trên MXH. Trong video, Chi Pu diện áo croptop kết hợp áo khoác da cùng quần thể thao năng động. Đáng chú ý, trên tay nữ ca sĩ ôm khư khư gấu bông cực đáng yêu. Được biết, đây là món quà mà fan Trung Quốc dành tặng cho đại diện Việt Nam.

    Qua loạt ảnh mới nhất, visual Chi Pu vẫn không hề khiến người hâm mộ thất vọng. Có thể thấy, nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn nổi bật và không góc chết. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng Trung Quốc dành không ít "lời khen có cánh" cho Chi Pu.

    visual chi pu noi bat trong ong kinh netizen trung quoc tay om khu khu mon do dac biet
    visual chi pu noi bat trong ong kinh netizen trung quoc tay om khu khu mon do dac biet3
    Chi Pu giữ chặt gấu bông fan Trung Quốc tặng.

    Từ một nghệ sĩ ngoại quốc còn lạ trong mắt người dân xứ tỷ dân, nay Chi Pu đã có hơn 23 nghìn người theo dõi trên trang Weibo Trung Quốc. Vào ngày 7/5 vừa qua, từ khóa "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" đứng thứ 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực tại xứ tỷ dân. Đây là bằng chứng cho thấy nhan sắc của đại diện Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

    visual chi pu noi bat trong ong kinh netizen trung quoc tay om khu khu mon do dac biet1
    Chi Pu trong ống kính "team qua đường".

    Như đã đưa tin, truyền thông Trung Quốc từng dành rất nhiều lời khen có cánh cho Chi Pu bởi nhan sắc 'đỉnh cao' của cô nàng.

    Tờ Sina từng viết: “Thí sinh Việt Nam là Chi Pu có vẻ đẹp nổi bật và công việc diễn viên. Cô được mệnh danh là Địch Lệ Nhiệt Ba của Việt Nam”.

    Không những thế, sau tập đầu của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, ca sĩ Ella Trần Gia Hoa - thành viên nhóm S.H.E nhận xét về Chi Pu: “Em ấy là cô gái xinh đẹp, có thực lực đến từ Việt Nam. Các bạn đã xem phần mở màn ấn tượng của Chi Pu chưa? Màn biến hình của em ấy đẹp như một đóa hồng”.

    Không những thế, Ella còn háo hức khi được làm việc cùng Chi Pu và những người đồng đội mới trong vòng thi tiếp theo. Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn nhắn nhủ với giọng ca Đóa hoa hồng: “Đến lúc phải nhảy cùng nhau thì nhất định phải nhảy nhé". Dưới phần bình luận, Chi Pu cũng có màn tương tác với đàn chị: “Đó có phải là một giấc mơ? Đừng đánh thức em, em muốn ở trong giấc mơ này mãi”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/visual-chi-pu-noi-bat-trong-ong-kinh-netizen-trung-quoc-tay-om-khu-khu-mon-do-dac-biet-a574929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan