+Aa-
    Zalo

    Vlogger Giang Ơi khoe tin mừng nhưng phản ứng của chồng mới khiến người hâm mộ thích thú hơn cả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên Facebook cá nhân Vlogger nổi tiếng Giang Ơi đã khoe tin mừng của 2 vợ chồng sau 2 năm "về chung một nhà" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Mới đây, trên Facebook cá nhân Vlogger nổi tiếng Giang Ơi đã khoe tin mừng của 2 vợ chồng sau 2 năm "về chung một nhà" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

    Giang Ơi được biết đến là một trong những Vlogger đình đám nhất nhì tại Việt Nam. Những video của cô phần lớn chia sẻ những kinh nghiệm và câu chuyện của bản thân với nhiều chủ đề khác nhau từ tình cảm, học vấn, sự nghiệp... Bên cạnh đó, chuyện tình giữa nàng Vlogger tài năng và chồng cô là Trị Nguyễn cũng vô cùng thu hút sự chú ý của dư luận.

    Bài đăng khoe tin mừng của Giang Ơi trên Facebook. 

    Sau 2 năm kết hôn, mới đây, Giang Ơi đã chia sẻ tin vui của cặp đôi trên Facebook cá nhân một cách dí dỏm và hài hước khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Theo đó, cô nàng viết:  "Chào các cô chú, con đang đến đây. Giờ con còn nhỏ tí teo à nên cô chú sẽ chỉ thấy cái chấm đen như vậy thôi, để con ráng ăn khoẻ ngủ khoẻ lớn nhanh để cô chú sớm thấy mặt mũi nhé.

    Từ giờ đến đó xin các cô chú thương mà chia sẻ giùm má con vài chiêu bớt nghén. Mới chỉ mấy tuần có con mà má con nghén liểng xiểng rồi. Nếu 2 tháng tới mà má con trễ lịch ra video hay sao đó thì cũng mong được cô chú thông cảm, ở một góc nào đó chắc bả đang ngất trên cái gối bầu bả mua từ hồi Tết. Cám ơn cô chú nhiều!".

    Nàng Vlogger đăng ảnh siêu âm người con đầu lòng. Ảnh: FBNV

    Dưới phần bình luận bài đăng mới, hàng nghìn người đã để lại những lời chúc tốt đẹp dành cho gia đình nhỏ của Giang Ơi và mong mau chóng được gặp thành viên mới của gia đình cô. Trong số đó, một bình luận đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc với độ "hot" không hề thua kém tin nóng mà Giang Ơi thông báo chính là bình luận đến từ chồng cô, Trị Nguyễn.

    Cụ thể, anh viết: "Cảm ơn má nó đã cho người chồng này được lên chức!" 

    Bình luận hài hước của chồng Giang Ơi. 

    Nhiều người đã "tan chảy" sau khi đọc lời "cảm ơn" chân thật nhưng cũng hài hước của Trị Nguyễn dành cho vợ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vlogger-giang-oi-khoe-tin-mung-nhung-phan-ung-cua-chong-moi-khien-nguoi-ham-mo-thich-thu-hon-ca-a362084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan