+Aa-
    Zalo

    V.Ninh Bình giải thể, tương lai nhiều cầu thủ trẻ vô định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lãnh đạo CLB Ninh Bình vừa cho biết sau đội 1, tất cả các đội trẻ khác của đội cũng sẽ ngừng hoạt động.

    (ĐSPL) – Lãnh đạo CLB Ninh Bình vừa cho biết sau  đội 1, tất cả các đội trẻ khác của đội cũng sẽ ngừng hoạt động.
    Mới đây Chủ tịch Phạm Văn Lệ đã gửi công văn xin ý kiến lãnh đạo tỉnh Ninh Bình về việc giải thể đội bóng. Theo đó bên cạnh đội hình chính không dự V.League 2015, các đội trẻ khác cũng sẽ ngừng hoạt động. “Chúng tôi sẽ tạm ngừng các hoạt động liên quan đến bóng đá. Ở thời điểm này, Bầu Trường đang ở nước ngoài nên cũng không thể nói gì thêm. Chúng tôi sẽ chờ quyết định của lãnh đạo tỉnh trong đầu tuần tới”, Chủ tịch Phạm Văn Lệ cho biết.
    CLB Ninh Bình sắp giải thể. (Ảnh: Thể thao văn hóa).
    Sau vụ nhiều cầu thủ Nình Bình bán độ tại AFC Cup 2014 bị phanh phui, bầu Trường đã quyết định giải tán đội 1, giữ lại các đội trẻ. Và mới đây ông bầu đất cố đô đã quyết định giải thể tất cả các lứa cầu thủ trẻ của đội bóng này và sẽ rút khỏi các giải đấu trong hệ thống bóng đá Việt Nam.
    Việc CLB V.Ninh Bình xin giải thể là do lãnh đạo đội bóng mà cụ thể là bầu Trường không còn động lực để tiếp tục làm bóng đá sau vụ việc 9 cầu thủ bán độ tại AFC Cup 2014. Được biết lãnh đạo CLB đã bàn bạc với các HLV đội trẻ và các bộ phận chuyện môn của đội bóng về việc thanh lý hợp đồng trước thời hạn.
    Đối với các cầu thủ trẻ của đội bóng của lứa U13, U15, U19, CLB V.Ninh Bình sẵn sàng tạo điều kiện cho họ chuyển đến những CLB, Trung tâm bóng đá khác nếu như đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng. Như vậy là sau 9 năm làm bóng đá, CLB Ninh Bình sẽ mất tên hoàn toàn trên bản đồ bóng đá Việt Nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vninh-binh-giai-the-tuong-lai-nhieu-cau-thu-tre-vo-dinh-a77996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan