+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Lý Hải-Minh Hà kêu gọi quyên góp được hơn nửa tỷ đồng giúp đồng bào miền Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 4 tiếng kêu gọi, vợ chồng Lý Hải- Minh Hà đã quyên góp được 562 triệu đồng giúp đỡ bà con miền Trung.

    Sau 4 tiếng kêu gọi, vợ chồng Lý Hải- Minh Hà đã quyên góp được 562 triệu đồng giúp đỡ bà con miền Trung.

    Tối ngày 12/10, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Lý Hải- Minh Hà đã thông báo quyên góp được 562 triệu đồng qua quỹ Trái tim đồng cảm. Dự kiến sau một tuần quyên góp, Lý Hải - Minh Hà và sư thầy Thích Minh Phước sẽ cùng đi các tỉnh miền Trung để trao cho người dân.

    Vợ chồng Lý Hải- Minh Hà. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Minh Hà, số tiền 562 triệu đồng được đóng góp chỉ trong vòng 4 tiếng sau khi cô kêu gọi. "Mấy ngày qua, mưa bão lớn liên tục đã khiến bà con miền Trung gặp cảnh lũ lụt, nhà trôi nước ngập, cây trồng vật nuôi đều bị chết. Hiện bà con miền Trung rất cần sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của tất cả mọi người", nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ.

    Minh Hà cũng cho biết thêm, rất cảm động với trưởng hợp chuyển khoảng 50.000 đồng với tin nhắn "Tài khoản em chỉ còn bao nhiêu đây, em ủng hộ anh chị".

    "Bao nhiêu không quan trọng, bởi một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao", Minh Hà chia sẻ.

    Trước đó, hoa hậu H'Hen Niê kêu gọi người hâm mộ cùng ủng hộ đồng bào miền Trung qua tài khoản của á hậu Lệ Hằng. Riêng H'Hen Niê ủng hộ 50 triệu đồng.

    Hoa hậu H'Hen Niê cũng kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung. Ảnh: Tuổi Trẻ

    "Thương lắm miền Trung ơi! Nhìn những hình ảnh này H'Hen Niê thật sự rất xót xa. Năm nay là một năm khó khăn với tất cả mọi người bởi ảnh hưởng của COVID-19, đặc biệt bà con nghèo còn chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng buồn hơn khi bà con miền Trung tiếp tục oằn mình chống chọi với mưa lũ, khó khăn chồng chất khó khăn", Hoa hậu H'Hen Niê viết trên trang cá nhân.

    Ngoài ra, người mẫu Lê Thúy cũng thông báo năm nay sinh nhật năm nay không nhận quà, và mong bạn bè chuyển quà sinh nhật thành tiền quyên góp để giúp đỡ bà con mùa lũ lụt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ly-hai-minh-ha-keu-goi-quyen-gop-duoc-hon-nua-ty-dong-giup-dong-bao-mien-trung-a342310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan