+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Minh Nhựa chúc mừng “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy lên chức ông chủ

    (ĐS&PL) - Hàng loạt sao Việt như Dương Cẩm Lynh, Đặng Thu Thảo, Trịnh Bảo, Hữu Thanh Tùng,… cùng vợ chồng đại gia Minh Nhựa đến chúc mừng “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy và các cộng sự ra mắt trung tâm nha khoa Ever Smile vào ngày 21/11 tại TPHCM.

    Sau một thời gian im ắng, “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy bất ngờ trở thành ông chủ khi ra mắt trung tâm nha khoa thẩm mỹ quốc tế Ever Smile. Nam nghệ sĩ đa năng cho biết đây là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình khi lần đầu chính thức bước vào lĩnh vực kinh doanh.

    Trong buổi cắt băng khánh thành vào sáng 21/11, diễn viên Dương Cẩm Lynh diện bộ váy trắng xinh xắn, khoe vòng eo thon đến chúc mừng đàn em với bước tiến mới. “Tôi rất mừng khi thấy Trần Anh Huy có nhiều thay đổi từ bên trong, khi mà bạn ấy biết tu tập với những thời khóa giúp chuyển hóa bản thân có những năng lượng ngày càng tích cực. Từ đó giúp cho bạn ấy cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mình”.

    vo chong minh nhua chuc mung tran anh huy len chuc ong chu dspl
    Các sao Việt có mặt tại buổi chúc mừng.

    Nữ diễn viên cho biết thời gian gần đây cô cũng có khá nhiều sự thay đổi khi cuộc sống đã tốt hơn. Ngoài công việc là một diễn viên thì bà me hai con làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu uy tín. Qua đó giúp kinh tế ổn định hơn để lo cho hai quý tử của mình. Nữ diễn viên 42 tuổi cũng lên tiếng về việc cô bị chỉ trích vì bỏ số tiền vài tỷ đồng để tổ chức sinh nhật trong thời gian vừa qua dù gần đây cô vướng phải chuyện nợ nần.

    Dương Cẩm Lynh cho biết, cô luôn trân quý những ý kiến đóng góp của tất cả khán giả dù đó là thuận hay trái chiều. Qua đó nữ diễn viên cho rằng với tiệc sinh nhật xa hoa vừa qua là món quà nơi cô làm đại diện hình ảnh thưởng cho mình sau một thời gian đóng góp công sức vào công việc kinh doanh của đơn vị đó.

    Trong buổi tối cùng ngày, Trần Anh Huy tiếp tục đón các vị khách đặc biệt đến chung vui với mình và các CEO Hoàng Thị Loan, Hoàng Thị Diệu Huyền, chủ tịch Nguyễn Tuấn Dũng khi cùng nhau tạo nên một trung tâm nha khoa chuẩn quốc tế. Vợ chồng đại gia Minh Nhựa đi xe sang đến chúc mừng ê kíp, cả hai tỏ ra thích thú với mô hình kinh doanh này và có sự quan tâm đặc biệt về các dịch vụ nơi đây.

    vo chong minh nhua 11
    Vợ chồng đại gia Mnh Nhựa trong buổi chúc mừng.

    Bên cạnh đó, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng có mặt để chúc mừng đồng nghiệp, người đẹp 28 tuổi cho biết cô rất quý Trần Anh Huy bởi năng lượng tích cực và sự trẻ trung của mình khi xuất hiện ở các chương trình. Bên cạnh đó, diễn viên Syni Trang cũng có mặt tại sự kiện, cô diện trang phục nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật với gương mặt thanh tú và gần gũi.

    Nói về lý do hợp tác với hai chị em Hoàng Thị Loan, Hoàng Thị Diệu Hiền trong việc kinh doanh lần này, Trần Anh Huy cho biết: “Tôi rất thích thú với mục tiêu kinh doanh của các bạn vì tất cả đồng quan điểm khi trích một phần lớn, cụ thể là 50% lợi nhuận để làm thiện nguyện. Đây là giá trị cốt lõi mà tôi cảm thấy rất phù hợp với tiêu chí của mình, từ đó kết hợp để có ngày khai trương như hôm nay”.

    Nói về việc thời gian gần đây ít hoạt động trong showbiz, nam nghệ sĩ sinh năm 1992 cho biết anh dành nhiều thời gian để nhìn lại mình khi tham gia nhiều khóa thiền cũng như các hoạt động thiện nguyện. “Quý ông tia chớp” cho biết anh thay đổi rất nhiều về suy nghĩ, trưởng thành và điềm tĩnh hơn.

    pham lich 11
    "Chị đẹp" Phạm Lịch trong buổi chúc mừng.

    Ngoài ra, chị đẹp “Đạp gió sẽ sóng” Phạm Lịch góp giọng trong sự kiện với các bản hít của mình. Nữ ca sĩ thể hiện liên tục 4 ca khúc cùng phần minh họa vũ đạo của Trần Anh Huy và MC Quốc Đạt. Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực của đàn anh và các cộng sự để tạo ra một môi trường kinh doanh tốt. Ca sĩ, diễn viên Bi Duy Minh – chàng hotboy từng gây sốt trong chương trình “Người ấy là ai” cũng góp vui với 2 ca khúc sôi động, được biết anh là người em thân thiết và hiện tại sống cùng nhà với Trần Anh Huy.

    Đánh giá về cộng sự của mình, CEO xinh đẹp Hoàng Thị Loan cho biết: “Anh Trần Anh Huy tuy nhìn bên ngoài năng động như vậy nhưng là một người sống tình cảm. Anh luôn biết nghĩ cho người khác, đó một trong những lý do mà chúng tôi hợp tác trong dự án lần này”.

    Vợ chồng đại gia Minh Nhựa ăn mặc đơn giản, đi xe sang đến chung vui cùng những người bạn. Cả hai luôn tay trong tay ở sự kiện khiến nhiều khách mời ghen tị vì sự hạnh phúc của mình. Nam vương Trịnh Bảo khoe vẻ phong độ với quần âu áo sơ mi trong sự kiện. Anh cũng chúc mừng bạn mình thành công trên hành trình mới.

    Với bước ngoặt này, nam diễn viên – MC sẽ có nhiều điều kiện để làm mới mình. Qua đó tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật cũng như những đóng góp cho xã hội.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-minh-nhua-chuc-mung-quy-ong-tia-chop-tran-anh-huy-len-chuc-ong-chu-a600471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5

    Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5

    Phú Quốc, Việt Nam, ngày 09/11/2023, 8Wonder Winter Festival do VinFast và VinWonders đồng tổ chức chính thức xác nhận Maroon 5 sẽ trình diễn một setlist trọn vẹn trong 75 phút trong đó bao gồm 11 bản hit toàn cầu, đồng thời công bố dàn sao Việt sẽ góp mặt tại siêu đại nhạc hội 8Wonder mùa đông gồm: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.