+Aa-
    Zalo

    Vợ Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Thị B.- vợ ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, chồng bà nói đi công việc rồi sau đó mất liên lạc.

    Bà Nguyễn Thị B.- vợ ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, chồng bà nói đi công việc rồi sau đó mất liên lạc.

    Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hồng Lâm- Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai mất tích, bà B. cho biết: “Hôm trước, anh ấy cũng bảo là đi công việc. Thế thôi chứ gia đình cũng không biết anh đi công việc gì, như thế nào. Đến nay, vẫn không liên lạc được với anh. Gia đình cũng đang rất sốt ruột, không biết làm thế nào”.

    Theo bà B., ngay sau khi phát hiện ông Lâm mất tích, bà cùng 2 con đã rất lo lắng và có đơn trình báo sự việc với lãnh đạo huyện Quốc Oai, Công an huyện Quốc Oai. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có tin tức gì của ông Lâm.

    Chiếc ôtô cá nhân của Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được tìm thấy tại một bãi gửi xe. Ảnh: VnExpress

    Cũng theo bà B., trước khi xảy ra sự việc, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường, vẫn đi làm rồi về nhà, sinh hoạt như bình thường. Thường ngày, ông Lâm ở nhà là người hiền lành, hòa đồng với hàng xóm, láng giềng và không có điều tiếng gì.

    Theo cơ quan điều tra, khoảng 21 giờ ngày 25/12/2017, ông Lâm điều khiển xe ô tô mang biển số 29A - 313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

    Đến 21 giờ 36 phút, ông Lâm đến gửi ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là bãi gửi ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học - Công nghệ.
    Sau đó, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng. Từ thời điểm này, ông Lâm đi bằng phương tiện gì hiện công an thành phố chưa xác định được.

    Tuy nhiên, đến 21 giờ 53 phút cùng ngày, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích ông Lâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chu-tich-huyen-quoc-oai-mat-tich-len-tieng-a215151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan