+Aa-
    Zalo

    Vợ cố chấp không chịu tiêm vaccine COVID-19, chồng kiên quyết đệ đơn ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thể chịu được sự cố chấp của vợ, người đàn ông quyết định đệ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân 25 năm.

    Mới đây, câu chuyện về cặp vợ chồng 25 năm đến từ ở phía bắc Israel đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, người chồng làm công việc đầu bếp rơi vào thất nghiệp trong nhiều tháng, mọi chi tiêu trong nhà đều phụ thuộc vào vợ.

    Người vợ vẫn được phép đi làm với yêu cầu bắt buộc phải tiêm vaccine COVID-19. Tuy nhiên, bà lại là người phản đối quan điểm tiêm vaccine vì cho rằng căn bệnh này sẽ không ảnh hưởng tới mình. Không thể chấp nhận sự cố chấp của vợ, người đàn ông bèn đệ đơn ly hôn. Người đàn ông cho cho biết: "Sếp của vợ tôi đề nghị tất cả nhân viên không tiêm phòng tiếp tục làm việc tại nhà, nhưng giảm một nửa thu nhập". 

    ly hon vi khong chiu tiem vaccine
    Ảnh minh họa.

    Dù vậy, người vợ vẫn kiên quyết không tiêm vaccine dù cho có bị sa thải hay ly hôn, bà tuyên bố trước toà: "Tôi biết cách chăm sóc bản thân, và ba đứa con của tôi cũng vậy".

    Sau nhiều lần nỗ lực hoà giải bất thành, cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. "Cứ để vợ tôi muốn làm gì thì làm, miễn là bọn trẻ được yên", người chồng trả lời về kế hoạch tiêm chủng cho các con.

    Trước đó, cô gái tên Samantha đến từ Mỹ đã qua đời vì COVID-19 ngay trước thềm hôn lễ của mình. Người chồng sắp cưới đau xót cho biết các đồng nghiệp của Samantha nói với cô rằng vaccine COVID-19 có thể gây vô sinh khiến Samantha lo sợ và quyết định đợi một thời gian.

    screenshot 50
    Samantha qua đời vì COVID-19 ngay trước thềm hôn lễ của mình.

    Thế nhưng, quyết định đó đã khiến cô phải trả cái giá quá đắt. Sau khi tham gia buổi tiệc độc thân, Samantha bắt đầu có dấu hiệu nhiễm COVID-19 Một tuần sau, cô được bạn trai đưa đến bệnh viện và phải thở máy từ ngày 16/8. Bất chấp những nỗ lực của bác sĩ, tình trạng của Samantha không hề được cải thiện và qua đời chỉ vài ngay sau đó.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-co-chap-khong-chiu-tiem-vaccine-covid-19-chong-kien-quyet-de-don-ly-hon-a514795.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan