+Aa-
    Zalo

    Vợ cự tuyệt động phòng, biến mất ngay sau đêm tân hôn, chồng “ngã ngửa” khi biết sự thật

    (ĐS&PL) - Cô vợ nhất quyết không cho chồng động vào người trong đêm tân hôn, ngay hôm sau liền biến mất.

    Theo truyền thông địa phương, anh Gong ở Hành Thủy, Hà Bắc (Trung Quốc) vô tình quen cô gái họ Li qua ứng dụng hẹn hò trên mạng. Sau khi xem ảnh và trò chuyện, anh Gong cảm thấy Li vừa xinh xắn vừa nhẹ nhàng, lịch sự, lại biết cách ăn nói.

    Đều cảm thấy ưng ý về đối phương, anh Gong và Li nhanh chóng xác lập mối quan hệ yêu đương qua mạng. Trong thời gian yêu xa, Li thường xuyên viện cớ để xin tiền anh Gong, hết mẹ bị bệnh nằm viện đến bà nội mất. Thậm chí, cô còn nói muốn lo chu toàn cho gia đình rồi mới yên tâm lấy chồng.

    Anh Gong nhanh chóng chuyển tiền cho Li mà không nghĩ ngợi quá nhiều, cho rằng bản thân là đàn ông thì việc chu cấp cho bạn gái là điều đương nhiên, dù sao cả hai cũng sẽ về chung một nhà nên không cần tính toán.

    Một thời gian sau, anh Gong và Li đã hẹn gặp nhau ngoài đời và bàn chuyện hôn nhân. Khi anh Gong ngỏ lời kết hôn, Li lập tức đồng ý. Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

    Tưởng hai người sau đó sẽ chung sống hạnh phúc nhưng không trong đêm tân hôn, Li nhất quyết không cho anh Gong động vào người, khiến anh vô cùng bất lực. Chưa dừng lại ở đó, ngay hôm sau, anh Gong không thấy vợ ở nhà, liên lạc không được, tìm khắp nơi cũng không thấy. Lúc này, anh mới ngỡ ngàng nhận ra Li đã ôm của hồi môn bỏ trốn.

    vo cu tuyet dong phong bien mat ngay sau dem tan hon chong nga ngua khi biet su that
    Vợ nhất quyết không chịu động phòng, ngay sau đêm tân hôn liền biến mất. Ảnh minh họa

    Sự việc sau đó được trình báo cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát phát hiện hoàn toàn không có người nào có tên như anh Gong nói. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã bắt giữ được Li, thực chất là một người đàn ông họ Wang.

    Wang sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt khá nữ tính nên đã cố tình nuôi tóc dài, đóng giả phụ nữ để đi lừa nhiều người đàn ông. Anh ta nói dối rằng mình là phụ nữ độc thân, làm quen những người đàn ông trên mạng rồi giả vờ bắt đầu mối quan hệ yêu đương để lừa tiền.

    Được biết, tính đến thời điểm bị bắt, Wang đã lừa thành công 7 người đàn ông, thu về số tiền tổng cộng hơn 1 triệu NTD (hơn 3,6 tỷ đồng). Hiện, người đàn ông này đang bị Cảnh sát thành phố Hành Thủy tạm giữ hình sự để điều tra thêm trước khi hoàn thiện hồ sơ gửi lên tòa án.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra với anh Wang ở Hoài Dương, Hồ Nam (Trung Quốc). Sau khi bạn gái thông báo có thai, anh Wang cùng gia đình vô cùng phấn khởi, nhanh chóng lên kế hoạch tổ chức đám cưới long trọng.

    Thế nhưng, chỉ 3 ngày sau đám cưới, cô dâu bỗng biến mất cùng toàn bộ quà tặng và trang sức với tổng giá trị khoảng 10.000 NDT (khoảng 33 triệu đồng). Sau khi trình báo cảnh sát, anh Wang cảm thấy tự trách, nhắc nhở bản thân không được cả tin như vậy nữa.

    Không lâu sau, cảnh sát nhận được đơn trình báo của một thanh niên về việc bị cô gái mới quen trên mạng tên Miao Xiaomin lừa 31.000 NDT (hơn 100 triệu đồng). Sau khi điều tra, cảnh sát đã tìm được quán cà phê internet mà Miao Xiaomin thường xuyên đến.

    Tuy nhiên, người mà cảnh sát bắt được lại một chàng trai tên Miao Songtao (27 tuổi). Tiến hành khám nhà của Miao Songtao, cảnh sát tìm được rất nhiều váy, tóc giả, giày cao gót và các phụ kiện của nữ giới.

    Lúc này, Miao Songtao đành thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Được biết, đây chính là cô vợ giả mang thai rồi bỏ trốn sau 3 ngày cưới của anh Wang. Sau khi biết được sự thật, Wang đã vô cùng bàng hoàng, có nằm mơ anh cũng không nghĩ cô dâu của mình lại là một người đàn ông.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-tuyet-dong-phong-bien-mat-ngay-sau-dem-tan-hon-chong-nga-ngua-khi-biet-su-that-a529807.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan