+Aa-
    Zalo

    Vợ Cường Đô La khoe cận mặt quý tử

    (ĐS&PL) - Mới đây, Đàm Thu Trang đã công khai hình ảnh cận mặt quý tử Sutin khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

    Mới đây, Đàm Thu Trang đã hạ sinh con trai, nhóc tì tên là Sutin. Trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, cặp đôi không để lộ mặt con.

    Tuy nhiên, tới ngày 24/8, Đàm Thu Trang bất ngờ công khai hình ảnh cận mặt của Sutin. Cô hào hứng viết: "Con là Sutin … mẹ con mê góc nghiêng của con quá rồi cô chú ơi".

    Trong tấm ảnh do cựu người mẫu chia sẻ, vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của Sutin khiến người hâm mộ trầm trồ. Bé được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét của Cường Đô la, giống với chị gái Suchin. Ngay dưới bài viết, Cường Đô la cũng bình luận: "Đẹp trai nhất nhà đấy. Yêu cục kim cương của papa".

    vo cuong do la khoe can mat quy tu1
    Đàm Thu Trang hé lộ dung mạo của quý tử.

    Trước đó, Đàm Thu Trang cũng đã chia sẻ hình ảnh của bản thân sau 3 tháng sinh con khiến cộng đồng mạng phải tầm trồ.

    Cụ thể, chiều 20/8, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một bức ảnh mới trên mạng xã hội. Trong hình ảnh, cô tự tin khoe thân hình: "Mẹ mới sinh bé đã được thảnh thơi ra ngoài chơi". Theo đó, vợ của Cường Đô La diện trang phục trẻ trung với quần ống suông dài kết hợp cùng áo crop-top tôn lên vòng eo. Mặc dù chỉ cách đây gần 3 tháng cô mới sinh con thứ hai, nhưng Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình.

    vo cuong do la gay ngo ngang voi than hinh thon gon sau sinh 3 thang2
    Đàm Thu Trang tự tin khoe vòng eo sau khi hạ sinh bé thứ hai.

    Ngay dưới bức hình, ông xã Cường Đô La đã công khai dành lời khen, nịnh nửa kia: "Xinh quá vợ yêu ơi". Trên mạng xã hội, cặp đôi này không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. Cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ trước vóc dáng của mẹ bỉm:

    "Mê dáng mẹ bỉm quá"

    "Về dáng nhanh quá em! Đẹp lắm!"

    "Vòng eo vẫn đẹp như thời con gái"

    "Chia sẻ bí quyết đi chị", một số bình luận của cư dân mạng.

    vo cuong do la gay ngo ngang voi than hinh thon gon sau sinh 3 thang
    Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

    Được biết, con trai Đàm Thu Trang gần như bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bên cạnh việc cho con ăn sữa mẹ, Đàm Thu Trang còn cân đối chế độ tập luyện và ăn uống khoa học để vẫn đảm bảo chất cho con nhưng mẹ không bị tăng quá nhiều cân.

    Bên cạnh đó, mới đây, Cường Đô La cũng chia sẻ về ngôi nhà view biển mới tậu của cả gia đình. Có vẻ như đây là nơi Đàm Thu Trang và gia đình mình dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Nhiều người bày tỏ sự ghen tị và ngưỡng mộ đối với cuộc sống hôn nhân của Đàm Thu Trang.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cuong-do-la-gay-ngo-ngang-voi-than-hinh-thon-gon-sau-sinh-3-thang-a587667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan