+Aa-
    Zalo

    Vợ đem gối của chồng đi giặt, dân mạng nhìn liền cảm thán “ở bẩn đến mức nào đây?”

    (ĐS&PL) - Nhìn hai chiếc gối trước và sau khi ngâm 24 tiếng đồng hồ, cư dân mạng ngỡ ngàng vì trông quá khác biệt.

    Một người phụ nữ tên Lexi mới đây đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh cô làm sạch 2 chiếc gối yêu thích của chồng lên tài khoản TikTok @pwincesslexx. Theo tiết lộ của Lexi, hai chiếc gối này đã 5 năm chưa giặt.

    Để bắt đầu quá trình làm sạch, Lexi để hai chiếc gối vào bồn tắm. Hai chiếc gối lúc này có màu nâu sậm, dường như đã tích tụ rất nhiều mồ hôi và chất bẩn. Sau khi xả nước nóng vào bồn, Lexi bắt đầu cho một lượng lớn bột giặt, hạt tạo mùi hương và chất tẩy rửa mạnh lên trên rồi ngâm hai chiếc gối.

    vo-dem-goi-cua-chong-di-giat-dan-mang-nhin-lien-cam-than-o-ban-den-muc-nao-day.mp4

    Cứ sau vài tiếng, Lexi lại quay lại để thấy sự khác biệt. 2 tiếng trôi qua, nước ngâm bắt đầu chuyển sang màu nâu. Sau 4 tiếng đầu, nước trong bồn tắm chuyển màu xám đục ngầu. 8 tiếng sau, nước càng ngày càng đục hơn, dường như các chất bẩn đang dần được lấy đi.

    Cuối cùng, sau 24 tiếng đồng hồ, nước ngâm hai chiếc gối trong bồn tắm đã chuyển sang màu nâu đục ngầu căn bẩn, nhìn mà không khỏi “nổi da gà”. Khi Lexi vớt hai chiếc gối lên và tháo nước trong bồn tắm, có thể nhìn thấy rõ các cặn bẩn, bụi và những sợi tóc còn vương lại trên thành bồn.

    Cuối đoạn video, Lexi khoe hình ảnh hai chiếc gối sau khi ngâm một ngày trời. Chúng trông trắng và sạch hơn rất nhiều, khác hoàn toàn hình ảnh lúc đầu. Lexi sau đó đã giặt sạch lại hai chiếc gối bằng máy giặt.

    Đoạn video được Lexi đăng tải không lâu đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhận về hơn 4 triệu lượt like sau 5 ngày, cùng rất nhiều bình luận khác nhau.

    Nhiều người không khỏi kinh ngạc khi chứng kiến hai chiếc gối chuyển từ đen thành trắng sau 24 giờ ngâm trong bột giặt và chất tẩy. Một số người lại ngán ngẩm về độ ở bẩn của người chồng.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dem-goi-cua-chong-di-giat-dan-mang-nhin-lien-cam-than-o-ban-den-muc-nao-day-a510463.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan