Vợ đi làm về, hoảng hốt phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ


Thứ 4, 17/08/2022 | 09:04


Cùng sự kiện

Trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức (TP.HCM), vừa xảy ra một trường hợp tử vong trong phòng trọ. Nạn nhân 39 tuổi, quê Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, vào 15h ngày 16/8, người vợ đi làm về phòng trọ ở hẻm 146 Lã Xuân Oai (phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức). Khi vừa mở cửa phòng, chị này hoảng loạn kêu gào khi phát hiện chồng đang trong tư thế treo cổ. Kiểm tra nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm để làm rõ vụ việc.

Được biết hai vợ chồng quê ở Bình Phước, mới chuyển đến nhà trọ này sinh sống, chồng làm tài xế, còn vợ là lao động tự do.

An ninh - Hình sự - Vợ đi làm về, hoảng hốt phát hiện chồng tử vong trong tư thế treo cổ
Hình minh họa.

Trước đó, vào chiều 14/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 1 người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong bụi cây.

Theo đó, khoảng 11h cùng ngày, người dân đi vào khu đất trống trong khu công nghiệp Tân Tạo, phường Tân Tạo để chặt cây.

Tại bụi cây, người này tá hỏa phát hiện thi thể nam giới tử vong trong tư thế treo cổ trong bụi cây nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông.

Bước đầu ghi nhận người này mặc áo sơ mi dài tay sọc caro, quần kaki dài màu xám, không mang theo giấy tờ tùy thân và đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-di-lam-ve-hoang-hot-phat-hien-chong-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a548136.html