+Aa-
    Zalo

    Vô địch V.League 2014, B. Bình Dương ẵm 10 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với việc đánh bại ĐTLA và lên ngôi vô địch V.League 2014 giúp đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải nhận mưa tiền thưởng từ lãnh đạo đội bóng.

    (ĐSPL) – Với việc đánh bại ĐTLA và lên ngôi vô địch V.League 2014 giúp đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải nhận mưa tiền thưởng từ lãnh đạo đội bóng.
    Xuất sắc hạ gục chủ nhà ĐT.LA với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương tại vòng 23 V.League, cùng với việc Đà Nẵng vượt qua HN.T&T trong trận đấu cùng giờ đã giúp đội bóng đất Thủ lần thứ 3 đăng quang tại giải đấu số 1 Việt Nam, V-League 2014. Để tưởng thưởng cho chiến công đó của thầy trò HLV Lê Thụy Hải, lãnh đạo đội nhà, cũng như tỉnh Bình Dương, các nhà tài trợ sẽ móc hầu bao thưởng xứng đáng.
     Cầu thủ Bình Dương ăn mừng chức vô địch.
    Được biết các nhà tân vô địch sẽ nhận thẳng 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là con số cuối cùng mà các cầu thủ nhận được. Bởi theo như tính toán, ngoài số tiền thưởng từ lãnh đạo đội, danh hiệu vô địch từ BTC V-League cũng có giá trị lên tới 4 tỷ đồng, chưa kể những giải thưởng phụ. Tính ra toàn đội B.Bình Dương sẽ nhận số tiền trên 10 tỷ đồng từ các nguồn tài trợ, giải thưởng...cho ngôi vương vừa giành được.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dich-vleague-2014-b-binh-duong-am-10-ty-dong-a44315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan