+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến tươi tắn bên "cô dâu tương lai" Minh Hằng, cùng khoe nhan sắc ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ Hoàng Yến khoe khoảnh khắc nhí nhảnh, vui tươi bên dàn người đẹp showbiz Việt bao gồm Minh Hằng, Khánh Vân và Miu Lê.

    Trên trang Facebook cá nhân sáng ngày 23/2, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải hình ảnh gặp gỡ với dàn người đẹp Vbiz bao gồm Minh Hằng, Khánh Vân và Miu Lê.

    vo hoang yen tuoi tan ben co dau tuong lai minh hang cung khoe nhan sac an tuong1
    Võ Hoàng Yến "check-in" cùng các sao Việt. 
    vo hoang yen tuoi tan ben co dau tuong lai minh hang cung khoe nhan sac an tuong3
    Nhan sắc tươi tắn của Khánh Vân.

    "Sáng nay thí sinh bí ẩn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được gặp ca sĩ Minh Hằng và Hoa Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân ngoài đời nè. Phấn khích quá. P/S: gặp thêm cô bé lí lắc Miu Lê trên hành trình này! Dụ Miu đi casting không? Cả nhà thấy phấn khích thí sinh này không", người đẹp chia sẻ. 

    Trong loạt ảnh, Minh Hằng nhí nhảnh tạo dáng bên đồng nghiệp, nhan sắc của "bé Heo" tuổi 34 ngày càng ấn tượng. Đặc biệt hơn khi chỉ còn vài tháng nữa, Minh Hằng sẽ chính thức trở thành cô dâu.

    vo hoang yen tuoi tan ben co dau tuong lai minh hang cung khoe nhan sac an tuong2
    Minh Hằng tạo dáng nhí nhảnh bên Võ Hoàng Yến.

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến là giám khảo chương trình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, có quyền loại thí sinh đến trước bán kết.

    Tại họp báo sáng 22/2, Võ Hoàng Yến cho biết hào hứng nhưng có chút áp lực. Siêu mẫu cùng giám khảo khách mời mỗi tập sẽ đánh giá, loại thí sinh sau khi xem họ vượt thử thách. Từ 70 người đẹp vượt qua vòng sơ tuyển, chỉ có 40 gương mặt được bước lên sân khấu bán kết, chung kết thể hiện bản thân, tranh vương miện.

    Theo đuổi hình ảnh siêu mẫu nhưng Võ Hoàng Yến từng là á hậu, tham dự Miss Universe 2009. Võ Hoàng Yến nói: "Sau nhiều năm dõi theo cuộc thi, tôi thấy các người đẹp đăng quang đều có ngoại hình, kỹ năng của một siêu mẫu nhưng mang thần thái hoa hậu. Tôi sẽ tìm kiếm điều đó ở các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, hướng dẫn thêm để các cô gái hoàn thiện bản thân".

    vo hoang yen tuoi tan ben co dau tuong lai minh hang cung khoe nhan sac an tuong4
    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

    Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng 2 mentor là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021). Điều này đồng nghĩa với việc nữ siêu mẫu sẽ nắm giữ quyền hạn quan trọng: có thể loại thí sinh trong đội 2 mentor Mâu Thủy - Kim Duyên. 

    Võ Hoàng Yến là một trong những chân dài sáng giá của làng mẫu Việt Nam cũng như là siêu mẫu hiếm hoi trong số ít người mẫu Việt Nam có cơ hội được sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn tại Việt Nam và quốc tế.

    Võ Hoàng Yến từng đăng quang ngôi vị Á Hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 hay sau đó là Giải vàng Siêu mẫu năm 2008. Cô cũng là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2009. Một siêu mẫu với kỹ năng ấn tượng, thần thái ngút ngàn cùng khả năng thị phạm thần sầu đã khiến mọi người không thể nào phủ nhận sức hút của cô đối với làng thời trang hiện nay.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-tuoi-tan-ben-co-dau-tuong-lai-minh-hang-cung-khoe-nhan-sac-an-tuong-a531993.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan